Chuyển đến nội dung chính

Phương pháp để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại Hà Nội Thủ Đô

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu có thể chấp nhận được bạn tiếp cận người tiêu dùng tiềm năng and buôn bán trực tuyến bên trên nền tảng Facebook and mạng lưới quảng cáo (ads network). Mặc dù vậy, bạn đã chi tiêu Ngân sách chi tiêu cho quảng cáo nhưng kết quả bán hàng lại không được như ý. Bạn muốn link với C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để đc Hotline thực hiện thực thi campaign quảng cáo kết quả, tối ưu ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB media hướng đến các gian truân thường gặp gỡ đối với chạy quảng cáo Facebook & các tiêu chí chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian truân Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá thể, chủ shop, doanh nghiệp mới Thành lập và hoạt động đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Bọn họ sẽ xảy ra tình hình chung là tiêu hao không hề ít tiền mà công dụng không được may mắn khi tự mình chạy quảng cáo. Lý Do nào dẫn đến thực trạng này?

Chọn sai phương châm quảng cáo

Nhiều đơn vị kinh doanh không dành thời hạn tìm hiểu kĩ sản phẩm/dịch vụ chúng ta chạy, đối tượng hướng về là ai, phương châm quảng cáo cho từng chiến dịch nên các chiến dịch quảng cáo không đem đến kết quả cũng là điều dễ hiểu. Xác định phương châm quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên chiến dịch là cách giúp cho Facebook định vị được các gì nó cần để cho campaign quảng cáo của người sử dụng.

Nếu phương châm của doanh nghiệp là tăng lượt thay đổi đăng ký hay đặt hàng (Conversion) thì Facebook sẽ cho phép bạn chọn nút lôi kéo hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút kêu gọi hành động này sẽ điều hướng người tiêu dùng and quý khách liên hệ theo đúng với phương châm ban đầu của chúng ta đặt ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target kim chỉ nam không đúng đắn

Một campaign được xem là thành công, là hiệu quả là khi bạn tìm ra đc đối tượng người sử dụng khách hàng tiềm năng mà sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn nhắm tới hay có cách gọi khác là khách hàng tiềm năng trên Facebook. Target đối tượng vẫn là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người dùng không chỉ khiến quảng cáo của bạn không nhắm đc đến khách hàng mục tiêu, quảng cáo không hiệu quả mà còn lãng phí Ngân sách chi tiêu bỏ ra, tiêu hao thời gian tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

giữa những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook tác dụng là cần nhắm đúng đối tượng người tiêu dùng người xem ở một vài số lượng vừa đủ nhiều. Trên thực ra, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh ít nhiều với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận đc khách hàng tiềm năng có chức năng biến hóa đặt đơn hàng. Vì thế, bạn cần target chuẩn để thu nhỏ tuổi tệp lại. Chưa kể đến việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn cần phải trả mức giá bán đắt hơn.

trái lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không còn hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng tiềm năng của khách hàng, sẽ khiến hạn chế tác dụng của campaign quảng cáo. Ví dụ, đối tượng người dùng tiềm năng tiếp cận thấp dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính sự thật còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm con người. Thậm chí, bản lĩnh biến hóa gần như không có.

chế độ kiểm soát điều hành nghiêm ngặt từ Facebook

Trong vài năm quay về đây, Facebook đã đặt ra hàng loạt những cơ chế & pháp luật để kiểm soát và điều hành các campaign quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch các tài khoản cá nhân & fanpage vi phạm cơ chế quảng cáo của Facebook. Quan trọng, việt nam là 1 trong những nhiều giang sơn nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi chúng ta chẳng vi phạm cơ chế, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng sẽ bị thổi bay trong số những đợt càn quét tới từ Facebook.

Dường như, gian truân khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở content quảng cáo, Ảnh tiếp thị, nội dung website đích đến,… còn nếu không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Lý Do và hướng khắc phục tốt nhất. Chưa kể, để sở hữu một tổ ngũ chạy Facebook xuất sắc, giàu kinh nghiệm bạn cần phải tốn thêm Chi phí cho nguồn nhân sự chất lượng này.

cũng chính vì còn không ít gian nan nên nhiều cá thể, chủ siêu thị kinh doanh, doanh nghiệp đã tìm đến sự hỗ trợ từ các công ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có các tiêu chuẩn nào để chọn lựa công ty quảng cáo cân xứng, hiệu quả nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất

tiêu chí Chọn công ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì vậy, bạn có quyền được chọn lựa một đơn vị bài bản and uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy phụ thuộc vào các tiêu chuẩn sau đây để suy xét việc chọn lựa hợp tác với các công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho phù hợp nhé.

#1. Công ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn chính là tiêu chí nòng cốt trong việc tìm kiếm và lựa chọn đối tác với đơn vị của chính bản thân mình. Bởi hoạt động càng lâu, C.ty càng có không ít kinh nghiệm thực hiện, xử lý và tối ưu campaign quảng cáo chóng vánh, công dụng. Điều đó sẽ giúp bảo đảm an toàn hiệu quả campaign đem đến hơn so với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. C.ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ biểu lộ qua Đánh Giá của các quý khách trước đó. Bạn cũng có thể xem thêm nhận xét quý khách hàng từ phần bình chọn fanpage, hoặc bên trên Google maps.

ở bên cạnh điểm số sao được coi, chúng ta có thể tìm hiểu thêm phần bình chọn chi tiết về Dùng thử and hợp tác của người sử dụng khi sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều du khách hàng

chúng ta có thể xem tệp đối tác của đơn vị, C.ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành dòng sản phẩm, dịch vụ nào. Con số người sử dụng lớn hay nhỏ, có cùng nhóm kinh doanh dòng sản phẩm giống shop, doanh nghiệp của công ty hay là không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã có lần kinh doanh ngành hàng của người tiêu dùng thì việc hợp tác với họ sẽ dễ ợt hơn để tìm kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo Ngân sách xuất sắc

giá cả xuất sắc không tức là Ngân sách chi tiêu rẻ. Bởi không hẳn giá quảng cáo rẻ mà đã đem lại công dụng suôn sẻ. Nếu như khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì bản lĩnh cao quảng cáo chỉ đang làm việc liên hệ ảo and sẽ đạt đc mục tiêu quảng cáo bạn đã đề ra.Như vậy không chỉ có không giải quyết và xử lý được luận điểm gì mà còn tiêu tốn tiền bạc nữa.

đối với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đặt ra mức giá hợp lý, không quá thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự chọn lựa an toàn & khả thi dành riêng cho bạn.

C.ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB media

Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn đc đơn vị nào đồng tình hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông có thể là 1 trong những sự lựa chọn hoàn chỉnh, tối ưu, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm hoạt động trong nghành quảng cáo trực tuyến & digital kinh doanh, công ty chúng tôi có không thiếu thốn kinh nghiệm, kĩ năng và khả năng sẽ giúp đỡ những siêu thị, doanh nghiệp tiến hành chiến thắng các campaign quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Tại Sao thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông là:

  • đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, chuyên gia về quảng cáo Facebook kinh doanh.

  • Đội ngũ chuyên gia trên 5 năm kinh nghiệm thực hiện Facebook Ads trên nhiều nghành nghề dịch vụ.

  • Đội ngũ marketing inhouse nhiệt huyết, chuẩn bị điều chỉnh thông điệp và nội dung quảng cáo hợp với các campaign.

  • quy trình tiến hành dịch vụ cụ thể, minh bạch dựa trên các báo cáo cụ thể hàng ngày, hàng tuần.

  • phối hợp ngặt nghèo, linh động Facebook Ads với các kênh digital khác để mang lại Gia Công tác dụng đổi khác.

  • tối ưu giá thầu và tăng tỷ lệ chuyển đổi là phương châm của đội ngũ đưa tới cho doanh nghiệp.

với cả các Lý Do trên, nếu như khách hàng đang tìm kiếm sự hợp tác lâu hơn and chuyên nghiệp. Hãy contact với MyB media để đc tư vấn bổ trợ & triển khai các campaign digital sale nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả hàng ngày hướng dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook xuất hiện tại VN Vào đầu năm năm nhâm thìn. Sau đó 1 thời hạn dài gây dựng và cách tân và phát triển thì giờ đây, Live stream sẽ là công cụ bán hàng hữu hiệu tuy vậy song với Facebook Ads và Fanpage. Nội dung bài viết lúc này, MyB sẽ share đến bạn cách live stream bên trên Facebook and những thủ thuật lôi cuốn view cao để bán đồ hiệu quả. Xem thêm: Top 10+ trang web ghép âm thanh vào video không tính tiền những Cách Live Stream trên Facebook công dụng live stream bên trên Facebook hoàn toàn có thể thực hiện dễ dãi bên trên mọi dòng thiết bị điện thoại cảm ứng hệ điều hành Android, IOS và cả bên trên máy tính. Với mỗi công cụ live stream, các bạn sẽ có cách kích hoạt & sử dụng tác dụng kha khá khác nhau. Cùng xem thêm những chỉ dẫn về cách live stream Facebook (không cần ứng dụng, ứng dụng hỗ trợ) mà MyB truyền thông media đã tổng hợp sau đây nhé! #1. C...

Cách chạy quảng cáo Facebook Messenger tác dụng 2021

Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger hiệu quả 2021 nếu như bạn chưa xuất hiện kinh nghiệm chạy quảng cáo nhưng đang muốn học thêm các mẹo nhỏ để kinh doanh bên trên Facebook, bán hàng online qua Fanpage. Chỉ dẫn cách chạy quảng cáo tin nhắn Facebook 2021 (cập nhật theo giao diện mới) này sẽ chỉ dẫn bạn chi tiết từng bước. MyB media còn tư vấn thêm cách chốt đơn kết quả trên Fanpage cho Cả nhà ở cuối nội dung bài viết. Vì nếu như quảng cáo thu hút được không ít tin nhắn mà chốt không được khách là coi như toang. Nếu như bạn có phân vân giữa quảng cáo tin nhắn và quảng cáo Messenger, thì chúng chỉ là một trong nhé. Chạy quảng cáo Facebook Nên hay không Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger? vẻ ngoài chạy quảng cáo tin nhắn Facebook sẽ là một loại mục tiêu campaign quảng cáo để bán hàng đc ứng dụng thịnh hành nhất giai đoạn vừa rồi (trước khi các chiến dịch quảng cáo đổi khác với website bán hàng hoặc là Landing Page trở nên thịnh hành). Khi một ai đó trên Facebook nhắn tin cho chính mình t...

Tổng hợp 20 cách tăng like Fanpage free trên Facebook

20 cách tăng like Fanpage free trên Facebook: nội dung bài viết này MYB truyền thông media sẽ hướng dẫn Các bạn cách làm sao để tăng like Fanpage của doanh nghiệp 1 cách thoải mái và tự nhiên mà không lấy phí, không cần thiết phải trút tiền ra chạy quảng cáo để tăng like. Tuy nhiên viejc chạy quảng cáo để tăng lượt thích nó tất nhiên sẽ kết quả hơn không ít. Bạn đang có 1 Fanpage hay nhiều Fanpage nhưng không mấy ai chăm sóc, bạn cần một lượng lượt thích nhất định hặc tăng like page, tăng liên hệ trong bài viết bên trên trang, hãy đọc ngay Tổng hợp 20 cách tăng like Fanpage miễn phí trên Facebook tiếp sau đây nhé những nền tảng gốc rễ mạng xã hội ngày càng cải cách và phát triển, hiện này có hơn 40 triệu doanh nghiệp quy mô không giống nhau đang sử dụng Facebook là một kênh marketing để tiếp thị cho dòng sản phẩm và Brand Name của chính mình kết nỗi đến người sử dụng. Cũng chính vì như thế mà, phần đông các marketers đều biết cách làm ra sao để tăng like Fanpage Facebook trải qua nhữn...