Chuyển đến nội dung chính

Kinh Nghiệm Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook [Update 2021]

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Thuê người chạy quảng cáo facebook là lựa chọn của tương đối nhiều chủ cửa hàng, doanh nghiệp hiện nay. Để hạn chế tình trạng vừa mất tiền, vừa mất page hay là không đạt kết quả như ý, MyB media share đến bạn 6 kinh nghiệm “xương máu” Khi thuê chạy quảng cáo facebook. Đồng thời bài viết này cũng trở nên giúp bạn trả lời thắc mắc “Giá thuê dịch vụ chạy quảng cáo facebook là bao nhiêu?” để bạn có kế hoạch tương xứng cho các bước kinh doanh của mình.

những chú ý Khi thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

trước khi đi vào bước tổng hợp 6 kinh nghiệm, MyB media sẽ liệt kê nhanh các luận điểm mà chủ siêu thị, doanh nghiệp hoàn toàn có thể chạm chán phải khi thuê chạy quảng cáo Facebook.

Thuê người thiếu kinh nghiệm

Đây là vấn đề thường chạm mặt với các chủ shop, doanh nghiệp mới lan rộng ra buôn bán trên Facebook and đang có ít kĩ năng search những “địa chỉ” chạy quảng cáo uy tín. Do đó, bạn sẽ khá dễ bận bịu phải tình hình thuê “nhầm” các người chạy quảng cáo non tay and cũng chưa biết cách nghiệm thu công dụng các bước khi hợp tác với chúng ta. Chính vì vậy, chúng ta có thể sẽ tốn rất nhiều giá thành quảng cáo mà kết quả mang đến gần như bằng 0.

Mất thẻ visa

Một luận điểm rất chi là “đáng sợ” nữa đó là mất thẻ VISA. Điều ấy thường gặp ở chủ shop, doanh nghiệp mới chạy quảng cáo. Bạn có thể “sập bẫy” âm mưu của các đối tượng người tiêu dùng xấu là nhu yếu khách hàng làm thẻ VISA, nạp tiền vào thẻ and để chúng tự Showroom thẻ vào tài khoản quảng cáo. Sau thời điểm Showroom chấm dứt, chúng sẽ “cuỗm” luôn luôn thẻ của khách hàng và một đi - không trở lại. Trong trường hợp các chủ shop tự Địa Chỉ thẻ, thì vẫn có cách để chúng cướp tiền trong thẻ bằng phương pháp dùng một tài khoản chạy nhiều fanpage.

Mất fanpage

điều đó dễ chạm mặt hơn với chủ siêu thị, doanh nghiệp có fanpage nhiều lượt lượt thích, tương tác ổn định. Các đối tượng người tiêu dùng xấu sẽ nhu yếu chủ cửa hàng quyền quản trị fanpage để chạy quảng cáo thuê. Sau thời điểm nhận đc quyền này, đối tượng người sử dụng sẽ xoá nick của công ty ra khỏi fanpage, chặn nick chủ siêu thị and đổi tên page để tiến hành hành vi chiếm đoạt.

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Mất người sử dụng

Với quyền lợi và nghĩa vụ được coi inbox, bình luận và danh sách người tiêu dùng mà bạn cấp quyền, các kẻ xấu thuận tiện lấy đc danh sách quý khách and “tuồn” khách ra bên ngoài hoặc bán ra cho bên thứ ba.

and còn nhiều rủi ro còn tiềm ẩn Để thuê chạy quảng cáo facebook, do đó bạn cần trang bị thêm những kinh nghiệm căn bản Lúc thuê đơn vị chạy quảng cáo hiệu quả nhất.

Xem thêm: phương pháp để chọn công ty quảng cáo Facebook uy tín tại Hà Nội Thủ Đô

Kinh Nghiệm Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Chủ shop, doanh nghiệp dễ chạm chán tình trạng Facebook khóa Fanpage sau vài ngày thuê chạy quảng cáo, bị lừa tiền, tốn mấy chục triệu mà không ra giao dịch, túi tiền thuê chạy quảng cáo đắt,…

Vậy kinh nghiệm nào được rút ra Để thuê dịch vụ chạy quảng cáo Facebook đây?

#1. Có chút kiến thức Facebook kinh doanh

Dù tự chạy quảng cáo hay đi thuê người chạy quảng cáo, những chủ shop/doanh nghiệp vẫn nên trang bị các kiến thức và kỹ năng cơ bản về Facebook marketing. Điều này sẽ giúp bạn không dễ ợt bị qua mặt bởi các lời quảng cáo “đường mật” của những đơn vị agency. Đồng thời, có kỹ năng và kiến thức sẽ khiến cho bạn thâu tóm nhanh chóng tác dụng quảng cáo và không trở nên chịu ảnh hưởng trọn vẹn vào đơn vị nhận chạy thuê quảng cáo facebook.

một số trong những thông tin căn bản bạn cần làm rõ là:

  • yếu tố giúp bán sản phẩm thắng lợi bên trên Facebook

  • Cách tính Ngân sách quảng cáo Facebook

  • nhu yếu content quảng cáo Facebook để thuyết phục người sử dụng

  • làm chủ túi tiền quảng cáo công dụng

các thông báo này bạn có thể hướng đến trên Google, Youtube hay Facebook. Hãy dành thời gian hướng đến trước khi đi thuê chạy Ads Facebook nhé.

#2. Chọn lựa đơn vị đã có kinh nghiệm chạy dòng sản phẩm giống của công ty

nhân tố kinh nghiệm đưa ra quyết định ít nhiều đến công dụng quảng cáo. Một đơn vị agency có lâu đời kinh nghiệm chạy quảng cáo thuê cho facebook ads sẽ đề ra được các giải pháp giải quyết và xử lý tối ưu, khoa học chứ không hẳn cố “vòi tiền” để đem lại lợi nhuận khổng lồ như bạn mong muốn.

Một tip cho chính mình là nên lựa chọn đơn vị đã có lần có kinh nghiệm chạy quảng cáo sản phẩm giống với dòng sản phẩm của khách hàng. Chính vì chúng ta đã có lần chạy nhóm sản phẩm đó, đã hiểu nhóm dòng sản phẩm đó cần target đến ai, lên nội dung như nào, tối ưu túi tiền thế nào,… trái lại, với những người chưa có kinh nghiệm, chưa hiểu về sản phẩm, chưa hiểu về quý khách hàng thì rất khó and tốn tương đối nhiều thời hạn để tối ưu quảng cáo cho chính mình vì phải “thử” chạy nhiều lần, tiêu tốn Chi tiêu.

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

#3. Đừng tin trọn vẹn lời “cam kết” từ người nhận chạy thuê quảng cáo facebook

Khi nhận lời cam đoan từ bên chạy thuê quảng cáo facebook, đừng tin tưởng ngay điều ấy. Bạn hãy kiểm chứng and chứng thực chắc hẳn rằng bọn họ đã từng làm dòng sản phẩm cũng tương tự của doanh nghiệp trong quá khứ chưa, kết quả của các dự án đó ra sao trước khi đưa ra quyết định hợp tác. Nếu chúng ta không thể đặt ra các kiểm chứng xác thực thì đừng vội ký Hợp Đồng.

Riêng các cá nhân, đơn vị khẳng định về số deals bán ra thì Anh chị em nên tránh xa còn kịp để hạn chế bị lừa. Bởi thuật toán facebook biến hóa liên tục, kể cả những “dân chuyên” trong nghề cũng không thể chắc hẳn rằng chạy ads sẽ mang về bao nhiêu đơn hàng. Chưa kể việc chốt đơn hàng có hiệu quả không hề phục thuộc vào đội ngũ marketing. Dù chạy quảng cáo xuất sắc đến mấy, mà marketing không thuyết phục and thâu tóm tư tưởng khách hàng thì cũng khó mà ra giao dịch.

#4. Bắt đầu với Ngân sách chi tiêu thấp

Để bảo đảm kết quả quảng cáo và tránh lãng phí Chi phí, bạn cũng có thể yêu cầu bên nhận chạy thuê quảng cáo facebook thử nghiệm các campaign với Ngân sách thấp trước. Kế tiếp nếu thấy hiệu quả thì mới đẩy túi tiền lên rất cao hơn nhằm mục đích khai quật khách hàng, thúc đẩy doanh thu trẻ trung và tràn đầy năng lượng.

#5. Không share quyền quản lý viên fanpage

mặc dù cho là thuê chạy quảng cáo facebook, bạn cũng không nên cấp luôn luôn quyền quản trị viên cho chúng ta. Việc làm này giúp chặn đứng Fanpage của công ty bị chiếm quyền chiếm dụng bởi các cá thể lừa đảo. Tốt nhất, bạn chỉ nên cấp cho họ quyền biên tập viên là đủ để chúng ta tạo content và thiết lập quảng cáo rồi.

#6. Ký kết HĐ rõ ràng

Hãy nhu cầu 1 văn bạn dạng ký kết Hợp Đồng cụ thể với các cá nhân hay doanh nghiệp nhận chạy quảng cáo thuê cho facebook ads. Điều ấy giúp chúng ta có thể đảm bảo nghĩa vụ và quyền lợi của bản thân mình tương tự như đối tác doanh nghiệp. Hoặc nếu việc hợp tác là online, bạn hãy cảnh báo tổng thể nội dung đã thống nhất and nhu cầu bên chạy ads thuê xác thực.

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook hiệu quả

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook Giá Bao Nhiêu?

Trước hết, bạn nên biết giá cả tối thiểu để rất có thể chạy quảng cáo Facebook là bao nhiêu. Trung bình, Ngân sách tối thiểu cho một đội nhóm quảng cáo bên trên Facebook là một $ (tương đương khoảng 24.000vnd). Chính vì như vậy đừng lo chạy quảng cáo Facebook hết nhiều tiền, bạn chỉ cần định vị chi bao nhiêu tiền cho facebook thì người chạy sẽ bằng vận chạy trong vòng đó cho chính mình. MYB media sẽ hỗ trợ Bảng Giá dịch vụ quảng cáo Facebook cụ thể nhất để bạn cũng có thể tự kiểm soát và điều hành và bình chọn đc sự cân xứng.

Khi thuê chạy quảng cáo Facebook, các bạn sẽ phải trả 2 loại phí:

  • Phí quảng cáo trả cho Facebook (ngân sách): đây là khoản chi do bạn tự đưa ra quyết định dựa trên mức độ kinh tế tài chính.

  • Phí dịch vụ trả cho đơn vị nhận chạy quảng cáo thuê: Phí này do bạn và bên thực hiện quảng cáo bàn bạc & thoả thuận với nhau.

Theo đó, câu hỏi “Thuê chạy quảng cáo facebook giá bao nhiêu?” sẽ không có câu trả lời chính xác. Bởi khoản giá thành này còn phụ thuộc Chi phí chạy quảng cáo của mọi cá nhân kinh doanh hay doanh nghiệp. Có các chủ shop chỉ chạy từ 15 triệu/tháng nhưng cũng có các doanh nghiệp lại chi đến cả trăm triệu/tháng. Phí dịch vụ cũng dựa theo % Chi tiêu chi cho quảng cáo của bạn.

sau đây là Báo Giá thuê chạy quảng cáo Facebook tại MyB truyền thông, những khách hàng rất có thể tham khảo. Giá cả này hoàn toàn có thể biến hóa tùy theo nghành nghề hoạt động của bạn and các gói quảng cáo mà bạn đăng ký.

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Thuê Chạy Quảng Cáo Facebook

Tạm Kết

Quảng cáo Facebook là công cụ hoàn hảo giúp cá thể kinh doanh và doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mục tiêu dễ dàng. Nếu chưa có kinh nghiệm trong những việc tự chạy quảng cáo Facebook, chúng ta có thể tìm tới một đơn vị agency uy tín để hỗ trợ.

bên trên đây là các chia sẻ từ MyB truyền thông. Hy vọng giúp doanh nghiệp and các marketer hiểu hơn về sự thuê chạy quảng cáo Facebook. &Amp; nếu khách hàng còn đang loay hoay chưa tìm kiếm được đơn vị hợp tác uy tín, chuyên nghiệp; hãy contact với MyB media để đc support dịch vụ và bổ trợ sớm nhất có thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nội dung sale và cách lên một chiến lược kết quả

content sale Cho dù bạn buôn bán trong lĩnh vực gì, bạn vẫn cần đến nội dung sale. Bạn đã biết gì về nội dung Marketing? Nó khác gì với nội dung thông thường? Làm cách nào để xây dựng chiến lược nội dung marketing hiệu quả? Cùng hướng đến trong nội dung bài viết này nhé! Sự biệt lập của content và nội dung marketing content dịch nghĩa tiếng Việt là content. Mặc dù thế bạn đừng lầm tưởng content là những dòng text, câu chữ đơn thuần. Content bao gồm cả text, Ảnh, đoạn Clip, infographic, ebook,... Phổ quát thì bạn cũng có thể thấy toàn bộ những dạng content có trên website đều đc tính là nội dung. content marketing là dạng content (content) đáp ứng mục đích quảng bá. Những chuyển động thiết kế nội dung sale sẽ tập kết vào việc tạo thành & phân phối content có giá trị liên quan đến sản phẩm dịch vụ. Mục đích cuối cùng của nội dung sale là thúc đẩy hành vi buôn bán và chuyển đổi người xem thành người tiêu dùng tiềm năng. nội dung sale dễ dãi nhận ra, content sale nằm trong nội dung nói

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí Kíp thiết kế website chuẩn SEO Từ A – Z Giúp trang web của người tiêu dùng On Top Dễ Dàng! Bạn có biết Nguyên Nhân những trang web tên thương hiệu lớn như: trái đất di động, FPT,… luôn luôn đứng đầu khi chúng ta search bất kể thông tin nào liên quan tới những sản phẩm công nghệ? Ngoài việc họ sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp hóa tiến hành các kỹ thuật SEO thì việc thiết kế website chuẩn chỉnh SEO cũng chính là 1 yếu tố rất chi là cần thiết giúp trang web của họ luôn luôn đạt được thứ hạng cao trong bảng hiệu quả search của google. Theo dõi bài viết này, MyB chia sẻ cho chính mình các bí kíp để phong cách thiết kế 1 trang web chuẩn chỉnh SEO nhé! 1. Trang web chuẩn SEO Là Gì? như thế nào là website chuẩn chỉnh SEO? Hiểu rất cách đơn giản thì đó là việc 1 website có phong cách thiết kế có giao diện & tính năng để Google tiện lợi thu thập dữ liệu, & hiểu được toàn bộ trang web. Từ đó, Google sẽ bình chọn website của doanh nghiệp trải qua những tiêu chí đc xây đắp bên trên các tiêu

Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS uy tín tại TP. Hà Nội

Khái Niệm Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Ads Quảng cáo Facebook ADS Dịch Vụ Quảng cáo Facebook luôn luôn đc các cá thể and doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá cho cho sản phẩm/ dịch vụ của chính bạn. Các mẫu quảng cáo bên trên Facebook sẽ dễ dàng tiếp cận đến những đối tượng người dùng quý khách đa chủng loại như: học viên, sinh viên, nhân viên văn phòng…Quảng cáo sẽ được hiển thị đến đúng đối tượng người tiêu dùng khách hàng tiềm năng phụ thuộc vào danh sách đối tượng người dùng mà bạn có nhu cầu tiếp cận như độ tuổi, sở thích, địa lý, thói quen buôn bán,... Bởi những Tại Sao trên, bán hàng online bằng hình thức quảng cáo Facebook sẽ là phương án vừa dễ chơi và lại vừa công dụng hiện thời được không ít doanh nghiệp and những cá thể ưu tiên chọn lựa. Bạn không cần phải tạo trang web (nếu có thì tuyệt vời), cũng không cần phải đăng ký thủ tục rườm rà, bạn chỉ cần tạo lập một trang Fanpage bán sản phẩm bên trên Facebook là hoàn toàn có thể đăng dòng sản phẩm lên và bán hàng đc rồi. “Facebook k