Chuyển đến nội dung chính

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí Kíp thiết kế website chuẩn SEO Từ A – Z Giúp trang web của người tiêu dùng On Top Dễ Dàng!

Bạn có biết Nguyên Nhân những trang web tên thương hiệu lớn như: trái đất di động, FPT,… luôn luôn đứng đầu khi chúng ta search bất kể thông tin nào liên quan tới những sản phẩm công nghệ? Ngoài việc họ sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp hóa tiến hành các kỹ thuật SEO thì việc thiết kế website chuẩn chỉnh SEO cũng chính là 1 yếu tố rất chi là cần thiết giúp trang web của họ luôn luôn đạt được thứ hạng cao trong bảng hiệu quả search của google.

Theo dõi bài viết này, MyB chia sẻ cho chính mình các bí kíp để phong cách thiết kế 1 trang web chuẩn chỉnh SEO nhé!

1. Trang web chuẩn SEO Là Gì?

như thế nào là website chuẩn chỉnh SEO? Hiểu rất cách đơn giản thì đó là việc 1 website có phong cách thiết kế có giao diện & tính năng để Google tiện lợi thu thập dữ liệu, & hiểu được toàn bộ trang web. Từ đó, Google sẽ bình chọn website của doanh nghiệp trải qua những tiêu chí đc xây đắp bên trên các tiêu chuẩn riêng của bọn họ. Nếu trang web của bạn càng Gia Công đc những tiêu chí bên trên thì nó càng tiện lợi đạt thứ hạng cao trong bảng tác dụng search.

Một trang web chuẩn chỉnh SEO cần bảo vệ được các yếu tố như sau:

🔺 GIAO DIỆN THÂN THIỆN: Giao diện website dễ theo dõi, bắt mắt and tối giản theo xu hướng 2021.

🔺 TÍNH NẲNG RIÊNG: họa tiết thiết kế chức năng riêng hợp với từng loại hình doanh nghiệp.

🔺 thuận lợi QUẢN LÝ: hệ thống làm chủ trang web phải được thiết kế theo phong cách lanh lợi, dễ ợt sử dụng trong cả khi bạn không rành rất nhiều về technology.

🔺 chuẩn SEO: bảo vệ đáp ứng đủ những tiêu chí chuẩn SEO của Google

Xem thêm: Chạy liên hệ fb.

2. Ích lợi của người sử dụng Khi sở hữu trang web chuẩn chỉnh SEO?

không ít chủ doanh nghiệp SMEs hoặc các cá thể đang buôn bán không thể hiểu được Nguyên Nhân lại cần thi công 1 website chuẩn chỉnh SEO. Hãy để MyB cho mình thấy những ích lợi khi sở hữu 1 trang web chuẩn SEO:

  • tạo ra sự uy tín và tăng cường độ nhận diện cho tên thương hiệu của người sử dụng.

  • Tăng lượng truy vấn tự nhiên và thoải mái vào website từ các công cụ search, từ đó giúp website của khách hàng có chức năng xếp hạng cao hơn trong trang công dụng của Google.

  • tiết kiệm ngân sách đc cao nhất Ngân sách kinh doanh trên Google cũng tương tự trên các kênh khác.

  • Giao diện phong cách thiết kế thân mật hơn với người tiêu dùng, đơn giản hóa việc sử dụng, mang lại Trải Nghiệm nâng cao cho khách hàng tiềm năng của công ty.

  • Có cơ hội lên top 1 cách tự nhiên, không mất phí chạy quảng cáo Google để đẩy nội dung bài viết, trang web lên hạng nhờ kết phù hợp với content, Ảnh unique.

  • Thúc đẩy doanh số, tăng mật độ biến đổi nhờ lượt truy vấn tự nhiên và thoải mái nhiều & hướng đến đúng đối tượng khách hàng mục tiêu. Đây cũng được xem là mục đích quan trọng nhất trong số Nguyên Nhân phải thiết kế trang web chuẩn chỉnh SEO.

  • Dường như, web chuẩn chỉnh SEO còn làm bạn hiểu quý khách muốn gì. Ví dụ như cách họ truy vấn vào trang web của khách hàng, họ đã click vào các gì, họ rời đi ra làm sao, họ thích các nội dung gì,…

  • rất có thể giảm tối đa mật độ lỗi trang vì Gia Công nhiều kỹ thuật SEO, giúp vận tốc tải trang nhanh.

Vậy làm sao để biết được website của doanh nghiệp có đang chuẩn SEO hay không? Hãy lướt đến phần tiếp sau của bài viết để tìm hiểu những checklist các tiêu chuẩn của 1 website chuẩn SEO nhé!

Xem thêm: Dịch Vụ Tăng like Fanpage giá tốt cam kết Uy Tín

3. Những tiêu chuẩn Để thiết kế 1 trang web chuẩn SEO

Làm sao để biết được trang web của người sử dụng có chuẩn chỉnh SEO hay không? Hãy đọc những tiêu chí dưới đây để bình chọn nhé!

3.1. Tên miền và hosting

đây là những nhân tố quan trọng nhất khi tạo một website buôn bán. Để được Google bình chọn cao, tên miền của bạn phải có liên quan đến content website, thậm chí có thể chứa hẳn từ khóa chính của trang web. Rõ ràng, trang web của người sử dụng buôn bán về món đồ hoa quả thì tên miền hoàn toàn có thể chọn là hoaquanhapkhau.com, hoaquamientay.vn,… Hình như, bạn có thể lấy tên miền là tên của Brand Name hoặc tên công ty của bản thân mình. Cụ thể như:

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Về phần hosting, bạn cũng có thể chọn những host có vận tốc cao vì IP Server có công dụng tác động đến tốc độ SEO. Cũng chính vì nếu khách hàng đang triển khai SEO trang web nhưng hosting lại gặp gỡ lỗi phát sinh, thì sẽ dẫn đến việc trang web của doanh nghiệp không còn truy vấn hoặc có vận tốc truy vấn chậm khiến cho Google bình chọn thấp and mức độ uy tín không đảm bảo.

Chú ý: Nếu trang web của chúng ta ở nước ta thì nên mua Hosting & Server tại việt nam.

3.2. Tối ưu hóa tốc độ load trang

Nếu quý khách hàng muốn vào trang web của chúng ta mà tốc độ load trang lại quá chậm mất thời hạn thì nó sẽ gây tuyệt vời không đảm bảo and có thể, bọn họ sẽ chẳng muốn quay lại website của người tiêu dùng vào lần sau. Do đó, việc tối ưu vận tốc trang web ngoài tác động tới khả năng SEO web thì còn ảnh hưởng tới Dùng thử của chính người dùng. Thông thường, vận tốc load của 1 trang web chuẩn chỉnh SEO sẽ nằm ở mức từ 1 – 3 giây. Nếu website load càng nhanh thì người truy cập, người sử dụng sẽ càng chóng vánh tiếp cận với web.

Theo thống kê của O’reilly:

– Bing sẽ làm bạn mất 4.3% doanh thu/người dùng nếu như trang web của người tiêu dùng chậm hơn 2s so với trung bình.

– Google sẽ giấu mất 0.59% số lượng tác dụng tìm kiếm/người dùng nếu mà trang web của chúng ta có vận tốc load chậm hơn 400ms. Ngoài ra, Google càng làm luận điểm thêm trầm trọng khi dùng đánh giá tốc độ trang để bố trí thứ hạng khi người tiêu dùng tìm kiếm.

⭐ Bật mí: Để kiểm tra website của chúng ta có đang đạt chuẩn mức về vận tốc load web hay không bạn có thể sử dụng phần mềm Google Speed. Nó rất có thể cho chính mình biết website của bản thân đạt tốc độ nào trên cả 2 bản điện thoại thông minh lẫn web.

3.3. Giao diện trang web

khi chúng ta vào 1 website thì cái trước tiên chạm vào mắt bạn là gì? Hẳn là giao diện website đúng chứ? Giao diện website được đánh giá là bộ mặt của tổng thể doanh nghiệp, thương hiệu của cá thể. Thời buổi này, Google có Xu thế đánh giá cao các website có giao diện dễ chơi hóa nhưng có không hề thiếu các tác dụng. Không chỉ là vậy, việc chiếm dụng một giao diện web dễ nhìn, phân cấp thông tin khoa học hài hòa sẽ giúp đỡ quý khách của khách hàng thuận tiện search các thông tin về dòng sản phẩm mình cần nhiều hơn, từ đó tăng khả năng biến đổi đặt hàng.

tiêu chuẩn để đánh giá 1 website có giao diện chuẩn chỉnh SEO là:

  • khá đầy đủ các content, Ảnh.

  • Tên trang web, slogan và logo.

  • Có những tác dụng share, lượt thích, comment

  • Color chủ đạo lôi kéo, thu hút (thông thường, 1 website theo chuẩn thiết kế sẽ có cao nhất 3 màu chủ đạo)

  • Phân cấp những danh mục khoa học.

3.4. Nội dung trang web

Một website dù thiết kế hay thế nào nhưng nếu nội dung trống rỗng hoặc không cung cấp content đa dạng và phong phú thì cũng trở thành không tồn tại and cải tiến và phát triển lâu dài hơn được. Hãy nhớ khi trang web của bạn càng đa dạng về nội dung thì trang web của công ty sẽ càng dễ lên top và mang lại nguồn tài nguyên đa dạng cho trang.

Khi xây đắp nội dung dành riêng cho 1 trang web, bạn có thể phân loại nó theo những tiêu chuẩn như sau:

– content cho các danh mục: đó là content thường nằm đặt ở đầu các danh mục nhằm mục đích miêu tả sản phẩm trong từng danh mục đó. Trung bình các content diễn tả cho những danh mục thường chỉ có độ dài từ 150 – 250 từ, nhu cầu ngắn gọn và lô ghích.

– content chuẩn SEO: đó là phần từng bài cần thiết khi chúng ta viết 1 nội dung cho website. Nghĩa là những nội dung bài viết trên website của công ty cần đáp ứng đủ nhu yếu về từ khóa chính, tỷ lệ từ khóa, độ dài câu văn and đoạn văn. Dường như, 1 nội dung bài viết chuẩn SEO còn nhu cầu chứa link nội bộ, các thẻ H1, H2, H3,.. Ảnh hoặc kèm thêm video clip để được Google bình chọn cao.

– nội dung phải hướng người dùng: Google sẽ đánh giá không hề nhỏ các content cung ứng những thông báo hữu dụng cho quý khách chẳng hạn như những mẹo, bí quyết, hướng dẫn,… vì thế, ngoài những nội dung chính liên quan đến sản phẩm/dịch vụ đang buôn bán, hãy làm phong phú website của người tiêu dùng lên bằng phương pháp cập nhật những content này đến người dùng. Đó chính là cách để giúp trang web của khách hàng có nhiều bạn dùng tìm tới hơn đồng thời đóng góp thêm phần giảm mật độ thoát trang cao khiến cho website khó lên top cao.

Trong khi, chúng ta cũng có thể chia sẻ những link bài viết bên trên các mạng xã hội để thu thập lượng traffic đổ về. Lượng traffic tự nhiên càng cao, website của công ty sẽ càng dễ lên top.

3.5. Update các thẻ Keywords & Meta description

Sẽ không có một trang web nào đc hiển thị còn nếu không đc cập nhật từ khóa. Đó chính là Lý Do từ khóa luôn luôn phải có bên trên toàn bộ website của doanh nghiệp. Ví dụ, để hiển thị tác dụng tìm kiếm của các trang web chuyên về đồ ăn, người dùng sẽ gõ vào ô tìm kiếm của Google một vài từ khóa tùy theo ý thích của chúng ta như: ăn bún chỗ nào TP. Hà Nội, quán bún thủ đô ngon,… Việc của người sử dụng cần làm là đặt các từ khóa đó vào trong nội dung các bài viết, phần danh mục,… bên trên trang web để tăng khả năng hiển thị.

Về phần Meta description, chính là 1 phần miêu tả ngắn gọn, bao quát tổng thể của trang web hoặc nội dung bài viết trên trang web với số lượng từ giới hạn theo Google. And nhớ rằng update những đoạn biểu đạt ngắn này nhé, chúng vô cùng quan trọng đó.

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

ví dụ về từ khóa & meta description

3.6. URL phải tối ưu

URL cũng chính là 1 điều kiện bắt buộc so với 1 website chuẩn SEO and cần phải tối ưu để giúp website của khách hàng được coi cao hơn. Một đường dẫn tối ưu (URL) thường sẽ nói lên nội dung tổng quát của URL đó. Rõ ràng như:

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

trái lại, khi một URL chưa đc Gia Công sẽ khá khó hiểu. Nếu che đi tiêu đề and miêu tả, nhìn vào URL chưa tối ưu bạn sẽ không hiểu nhiều đc URL đang nói tới cái gì

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

3.7. Họa tiết thiết kế dành cho bạn dạng mobile

thời buổi này, quý khách không những sử dụng laptop để lướt web mà thực ra, chúng ta chuyển hẳn sang sử dụng Smartphone ngày càng nhiều. Do vậy, họa tiết thiết kế website SEO chuẩn không phải chỉ giành cho desktop mà bạn còn phải thực hiện website dành cho bản mobile. Quan trọng đặc biệt, những công cụ tìm kiếm như Google, Bing cũng trở nên ưu tiên hơn cho những thiết kế web có cả phiên bản di động này. Đơn giản vì các bản di động sẽ đưa đến cho người tiêu dùng các Trải Nghiệm tốt hơn, Ngoài ra những công cụ tìm kiếm thường tìm đủ mọi cách để hướng đến người tiêu dùng.

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Thử nghĩ xem, nếu người tiêu dùng không đang có sẵn các thiết bị như laptop, máy vi tính kề bên mà người ta cũng muốn lướt web đọc báo vậy Smartphone sẽ là thứ họ dùng bây giờ đúng không nào? Khi đó, những trang web có bạn dạng giành cho di động sẽ đc ưu tiên hơn so với các website không tồn tại.

3.8. Những links đến website khác

ngoài những nhân tố kể bên trên thì các công cụ search còn đánh giá mức độ an toàn và đáng tin cậy của website. Thời gian Thành lập và hoạt động web càng lâu thì web của doanh nghiệp sẽ đc Google đánh giá thành cao hơn đối với các trang mới Thành lập. Nhưng không những thế, Google còn chú ý tới cả nội dung, quality thông tin and liên kết tới trang web khác để bình chọn tiêu chuẩn về độ đáng tin cậy của trang web.

Việc liên kết đến những trang web khác vừa giúp bạn nhận lượng traffic đổ về vừa có thể tìm quý khách hàng, người tiêu dùng thông qua các website đó & tất nhiên, khả năng lên top của người tiêu dùng sẽ sở hữu tỉ lệ cao không chỉ có vậy

Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp Anh chị hiểu rõ hơn về SEO, cũng giống như những yếu tố để website chuẩn seo. Hẹn gặp lại Các bạn trong số những chủ đề tiếp theo

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook công dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nội dung sale và cách lên một chiến lược kết quả

content sale Cho dù bạn buôn bán trong lĩnh vực gì, bạn vẫn cần đến nội dung sale. Bạn đã biết gì về nội dung Marketing? Nó khác gì với nội dung thông thường? Làm cách nào để xây dựng chiến lược nội dung marketing hiệu quả? Cùng hướng đến trong nội dung bài viết này nhé! Sự biệt lập của content và nội dung marketing content dịch nghĩa tiếng Việt là content. Mặc dù thế bạn đừng lầm tưởng content là những dòng text, câu chữ đơn thuần. Content bao gồm cả text, Ảnh, đoạn Clip, infographic, ebook,... Phổ quát thì bạn cũng có thể thấy toàn bộ những dạng content có trên website đều đc tính là nội dung. content marketing là dạng content (content) đáp ứng mục đích quảng bá. Những chuyển động thiết kế nội dung sale sẽ tập kết vào việc tạo thành & phân phối content có giá trị liên quan đến sản phẩm dịch vụ. Mục đích cuối cùng của nội dung sale là thúc đẩy hành vi buôn bán và chuyển đổi người xem thành người tiêu dùng tiềm năng. nội dung sale dễ dãi nhận ra, content sale nằm trong nội dung nói

Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS uy tín tại TP. Hà Nội

Khái Niệm Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Ads Quảng cáo Facebook ADS Dịch Vụ Quảng cáo Facebook luôn luôn đc các cá thể and doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá cho cho sản phẩm/ dịch vụ của chính bạn. Các mẫu quảng cáo bên trên Facebook sẽ dễ dàng tiếp cận đến những đối tượng người dùng quý khách đa chủng loại như: học viên, sinh viên, nhân viên văn phòng…Quảng cáo sẽ được hiển thị đến đúng đối tượng người tiêu dùng khách hàng tiềm năng phụ thuộc vào danh sách đối tượng người dùng mà bạn có nhu cầu tiếp cận như độ tuổi, sở thích, địa lý, thói quen buôn bán,... Bởi những Tại Sao trên, bán hàng online bằng hình thức quảng cáo Facebook sẽ là phương án vừa dễ chơi và lại vừa công dụng hiện thời được không ít doanh nghiệp and những cá thể ưu tiên chọn lựa. Bạn không cần phải tạo trang web (nếu có thì tuyệt vời), cũng không cần phải đăng ký thủ tục rườm rà, bạn chỉ cần tạo lập một trang Fanpage bán sản phẩm bên trên Facebook là hoàn toàn có thể đăng dòng sản phẩm lên và bán hàng đc rồi. “Facebook k