đối với những chiến dịch quảng cáo đoạn phim trên Facebook, tỉ lệ khung hình đóng vai trò cực kỳ cần thiết. Nếu chọn lựa đc tỉ lệ khung hình chuẩn, tương xứng sẽ giúp quảng cáo của khách hàng đủ tiêu chuẩn hiển thị ở các chỗ đứng chi tiết bên trên những nền tảng gốc rễ mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger và Audience Network.
Vậy thì tỉ lệ khung hình đoạn Clip Facebook Ads là gì? Cách chọn ra làm sao để cho hợp lý? Những loại tỉ lệ khung hình Clip Facebook Ads nào phổ cập hiện thời là gì? Tầm quan trọng của chúng trong một chiến dịch quan trọng đến mức nào? Tất cả những thắc mắc đó bọn họ sẽ cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé.
1. Tỉ Lệ cơ thể chuẩn Là Gì?
Tỉ lệ khung hình là sự việc link giữa chiều rộng và chiều cao trong một khung hình. Để thể hiện mật độ khung hình bình thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau and cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.
form size Clip chạy quảng cáo Facebook
Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ khung hình được sử dụng rất phổ cập trong vô số nhiều nghành nghề dịch vụ liên quan đến Ảnh, video clip như: nhiếp Hình ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với những bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ khung người cho một video clip là một nhân tố quan trọng ra quyết định trực kế tiếp hiệu quả của campaign của doanh nghiệp. Tỉ lệ khung người video clip Facebook thường sử dụng nhất hiện nay là 16:9 (tương đương tỷ lệ 1,78:1).
2. Tầm quan trọng cần thiết Của Tỉ Lệ khung người video clip Facebook Khi Chạy Quảng Cáo
Facebook có vô số cách thức quảng cáo video clip sale khác nhau. Mỗi loại quảng cáo đều có những nhân tố, yêu cầu khác biệt về những chỉ số, về kích cỡ kích thước video Facebook và tỉ lệ khung hình. Tỉ lệ hài hòa của cơ thể của Clip Facebook là những nhân tố rất cần thiết trong số chiến dịch quảng cáo. Kích thước của những video clip quảng cáo sẽ đưa ra quyết định trực kế tiếp kết quả chiến dịch của công ty.
Khi tạo quảng cáo ra mắt sản phẩm hay dich vụ bằng video clip, bạn cũng có thể chọn tỷ lệ cơ thể chi tiết để cắt Clip. Việc chọn mật độ cơ thể cân xứng để giúp đỡ quảng cáo của người sử dụng đủ tiêu chuẩn hiển thị ở những chỗ đứng chi tiết bên trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger và Audience Network.
Xem thêm: Top ứng dụng xử lý đoạn phim quảng cáo hay
3. Những Loại form size đoạn phim Chạy Quảng Cáo Facebook hiện thời
Tỉ lệ vàng khung hình đoạn Clip Facebook Newsfeed
video Facebook Newsfeed là các quảng cáo cho phép người dùng sử dụng Clip để kể về một câu chuyện, chân thành và ý nghĩa thông điệp về sản phẩm bạn muốn truyền đạt đến quý khách. Chúng ta cũng có thể chạy campaign quảng cáo Clip với nhiều phương châm ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm.
size video chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ vàng khung người của đoạn Clip Facebook Newsfeed chuẩn chỉnh đc khuyến cáo là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 & chân dung 9:16). Kích thước khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 pixel (hình vuông). Các định dạng Clip đc lời khuyên sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… and kích thước tệp video cao nhất là 4GB với thời lượng đoạn Clip cao nhất co thể lên đến mức là 240 phút.
Bạn cũng cần được xem xét về giới hạn tiêu đề đoạn phim là cao nhất không quá 25 ký tự, biểu đạt liên kết khoảng 30 ký tự, & của văn phiên bản là 125 ký tự.
Xem thêm: Top phần mềm xử lý video clip quảng cáo hay
Tỉ lệ khung người quảng cáo Clip Facebook dạng công chiếu
Sử dụng tỉ lệ dạng Clip quảng cáo này được cho phép bạn tạo một quảng cáo video clip vòng lặp với cao nhất 10 Ảnh. Đồng thời chúng cũng có thể có sẵn cho nhiều kim chỉ nam ngoại trừ quảng cáo danh mục dòng sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ hợp với cơ thể quảng cáo đoạn phim Facebook trình chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Form size Ảnh tương xứng là 1280 x 720 px với định dạng video clip loại tệp .mov hoặc .mp4.
size đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook
Bạn cũng rất cần phải lưu ý hình thu nhỏ của đoạn Clip có văn phiên bản chiếm dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề cao nhất là 25 ký tự, miêu tả link không thực sự 30 ký tự, văn bạn dạng 125 ký tự. Nếu bạn muốn giữ Hình ảnh của mình ở cùng một size hoặc công chiếu, tỉ lệ khung người Clip quảng cáo của người tiêu dùng sẽ đc cắt thành hình vuông vắn.
Tỉ lệ cơ thể video quảng cáo dành riêng cho Facebook In – Stream
Dạng quảng cáo video clip Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với kích cỡ Clip quảng cáo Facebook theo chuẩn mức. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( Ngân sách chi tiêu cho từng lượt click chuột, click), tỷ lệ bên trên mục tiêu trung bình xấp xỉ 90% và có mật độ xem tổng thể Clip là 70%. Những quảng cáo Clip như này sẽ là một trong những chọn lựa hoàn chỉnh cho các tên thương hiệu đang cố gắng hấp dẫn sự âu yếm của người tiêu dùng bằng các liên hệ bé dại.
kích thước đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ khung người chuẩn mức của Clip quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong tầm từ 9:16 đến 16: 9). Size của video tối đa không quá 4GB với những định dạng đoạn Clip được khuyến cáo chuẩn là .MP4 và .MOV. Thời lượng của đoạn Clip thường sẽ là từ 5 đến 15 giây & khuyến khích các nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào đoạn Clip and thu bé dại đoạn Clip có văn bản chỉ chiếm dưới 20%. Bạn cũng cần xem xét giới hạn ký tự tiêu đề không quá 25 ký tự, diễn đạt liên kết là 30 ký tự, và văn bản 125 ký tự.
Tỉ lệ khung người quảng cáo video clip cân xứng bên trên những bài viết Facebook
Quảng cáo nội dung bài viết tức thì của Facebook cho phép bạn tải nhanh content and liên hệ thông qua gốc rễ của Facebook. Những doanh nghiệp hay cá thể chạy quảng cáo rất có thể tùy chọn trong phần thiết lập quảng cáo trong những nội dung bài viết với cùng kích cỡ Clip quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ cơ thể quảng cáo video clip bên trên các bài viết Facebook cân xứng nhất được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9.
kích cỡ đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook
kích cỡ and tỉ lệ cơ thể quảng cáo đoạn phim trên những bài viết Facebook tối đa không quá 4GB với các định dạng Clip đc lời khuyên phù hợp là .MP4 và .MOV and thời lượng tối đa của Clip rất có thể lên tới 240 phút. Xem xét đề xuất nên tải lên video độ phân giải cao nhất hoàn toàn có thể, maximum, Hình ảnh thu bé dại video có văn bạn dạng chiếm bên dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không thực sự 25 ký tự, diễn đạt links là 30 ký tự, văn phiên bản là 125 ký tự.
Tỉ lệ cơ thể vận dụng cho đoạn Clip quảng cáo trên Facebook Marketplace
Quảng cáo trên Facebook Marketplace được hiểu nôm na nó như một trung tâm mua bán các mặt hàng giúp kích thích, thu hút người tiêu dùng vào website của người tiêu dùng để search 1 sản phẩm, dịch vụ cụ thể hoặc thậm chí là vị trí, địa điểm shop.kích cỡ tỉ lệ khung người cân xứng cho video clip quảng cáo được khuyến nghị bên trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.
kích thước tệp đoạn Clip tối đa không thực sự là 4GB với các định dạng video được đề xuất tương xứng là .MP4 & .MOV. Thời lượng cao nhất của video không thực sự 240 phút và hình thu nhỏ đoạn phim có văn bạn dạng nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video clip quảng cáo nên là 5 ký tự, mô tả liên kết là 30 ký tự and văn bạn dạng là 125 ký tự.
Tỉ lệ cân xứng cho cơ thể đoạn Clip Audience Network Native, Banner và Interstitial Ads
chiến dịch quảng cáo trên Facebook Audience Network, Banner and Interstitial Ads sẽ giúp cho bạn, bài quảng bá thương hiệu/sản phẩm của người sử dụng tiếp cận 1 cách thoáng rộng đến tất cả những đối tượng khách hàng tiềm năng.Tỉ lệ cơ thể phù hợp cho video clip Audience Network Native, Banner and Interstitial Ads được lời khuyên sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.
size Clip chạy quảng cáo Facebook
kích thước tỉ lệ khung hình tệp đoạn phim tối đa không thực sự 4GB với các định dạng video clip đc khuyến nghị cân xứng là .MP4 và .MOV. Thời lượng tối thiểu của một đoạn phim là 10 giây và cao nhất không thật 121 giây & hình thu nhỏ dại đoạn Clip có văn bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn Clip quảng cáo chỉ là 25 ký tự, diễn tả link 30 ký tự and văn phiên bản nên là 125 ký tự.
Tỉ lệ dành riêng cho cơ thể quảng cáo đoạn Clip Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)
Quảng cáo tủ chứa đồ Facebook là 1 cách vô cùng ấn tượng để hỗ trợ tác dụng duyệt web trực quan lớn trong toàn bộ những chỗ đứng của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này giúp cho bạn giới thiệu một vài sản phẩm trên Ảnh bìa hoặc bì quảng cáo đoạn phim. Khi người dùng chỉ việc nhấp vào bản toàn screen, người dùng sẽ được mang lại tới Facebook Canvas & đc đem về nhiều Trải Nghiệm tương tác di động có thể cuộn để tìm hiểu thêm về Brand Name, and sản phẩm của người tiêu dùng.
kích thước đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook
form size tỉ lệ tệp cơ thể tệp đoạn Clip cao nhất không thực sự 4GB với độ sắc nét được đề xuất xem tối thiểu là 1200 x 628 pixel. Thời lượng video rất có thể đạt 120 phút với hình thu nhỏ tuổi video clip có văn bạn dạng nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo là không quá 25 ký tự, miêu tả link là 30 ký tự và văn phiên bản 125 ký tự.
Tỉ lệ dành cho cơ thể quảng cáo đoạn Clip trên Facebook Messenger
kích cỡ tỉ lệ khung người quảng cáo video bên trên Facebook Messenger đc đề xuất cân xứng đặc biệt là từ 9:16 đến 16: 9. Size tệp video cao nhất không thật 4GB với các định dạng video đc khuyến nghị nên là .MP4 and .MOV. Thời lượng tối đa tới 240 phút và hình thu bé dại đoạn Clip có văn bạn dạng chiếm không thực sự 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn phim quảng cáo là khoảng 25 ký tự, biểu đạt links 30 ký tự & văn bạn dạng khoảng 125 ký tự.
4. Tóm lại
tỷ lệ cơ thể đoạn Clip Facebook Ads không những hình dáng của Ảnh Clip bên trên screen mà nó còn hỗ trợ người xem tiện lợi liên tưởng đến những thứ mà họ đang xem, đã xem. Một tỷ lệ cơ thể cân xứng sẽ khiến cho bạn quảng bá tên thương hiệu 1 cách công dụng, thông điệp dòng sản phẩm ví dụ đến với khách hàng 1 cách hiệu quả tối ưu nhất nhất.
hy vọng với các share trong bài viết này đây, sẽ chỉ cho bạn sẽ biết cách chọn tỉ lệ khung người video clip Facebook Ads chuẩn nhất, sao để cho cân xứng nhấ hiện thời. Chúc bạn áp dụng thành công nhé.
Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả
Nhận xét
Đăng nhận xét