Chuyển đến nội dung chính

Kích cỡ banner Facebook chuẩn mức 2021

Nguyên Nhân phải sử dụng Hình ảnh chất lượng trong bài quảng cáo?

Với việc bạn có các Hình ảnh unique trong bài quả cáo, thì hiệu qur sức mạnh cảu bài quảng cáo đấy sẽ vượt trội hơn, Dường như bên cạnh yếu tố unique thì nội dung, kích cỡ Hình ảnh cũng cần được chú trọng

Việc làm rõ về kích cỡ banner Facebook để chạy quảng cáo kết quả không chỉ giúp đỡ bạn tiết kiệm ngân sách được nhiều thời gian trong thời gian phân tích họa tiết thiết kế Hình ảnh mà còn đảm bảo an toàn công dụng truyền tải nội dung đến quý khách, đúng không?

kích thước Ảnh banner quảng cáo Facebook hiệu quả, khi đã hiểu được những điều đó là bạn đã thành công 50% rồi đấy! Cách này sẽ giúp cho bạn tăng tương tác, bình luận của người tiêu dùng trên nội dung bài viết quảng cáo của bạn.

Trong khi chúng còn khiến cho bạn đăng tải được các Ảnh đạt chất lượng, rõ nét, kích thước phù hợp với các vẻ ngoài quảng cáo Facebook khác biệt lẫn nhiều thiết bị xem đa chủng loại với nhu cầu người dùng/ quý khách hàng.

Sử dụng Ảnh unique trong bài quảng cáo sẽ mang đến cho bạn các lợi ích sau:

– Tạo được sự bài bản trong mắt người sử dụng, người xem bài quảng cáo.

– những Hình ảnh được thiết kế theo phong cách ưa nhìn, sáng tạo sẽ giúp truyền tải xuất sắc content và tiếp cận tới người tiêu dùng một cách dễ ợt hơn.

– Ảnh quảng cáo Facebook chất lượng sẽ là chìa khóa để bạn giữ chân người sử dụng, tỷ lệ biến hóa mua hàng cao.

– Tạo ra sự khác hoàn toàn đối với những kẻ thù cạnh tranh bên trên Facebook, gây ấn tượng mạnh khỏe đến người xem.

– Hình ảnh quảng cáo đẹp, tuyệt hảo, đúng form size and không vi phạm các chính sách của Facebook sẽ khiến cho bạn Gia Công được Ngân sách quảng cáo từ 30 – 70%, tăng lượng lượt thích, theo dõi, comment inbox… nó để giúp đỡ bán sản phẩm nhiều hơn thế nữa với túi tiền quảng cáo thấp hơn.

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

form size banner Facebook tiêu chuẩn 2021

Xem thêm: content chạy quảng cáo Facebook công dụng

size banner Facebook chuẩn mức 2021 chạy quảng cáo tác dụng

kích thước Ảnh chuẩn chạy quảng cáo bài viết

  • size 4 hình vuông

đó chính là size Ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn mức được rất nhiều quý khách áp dụng vào bài quảng cáo nhất bây giờ. Chỉ cần vận dụng đúng size Hình ảnh Facebook ads này, bảo đảm nội dung bài viết quảng cáo của người sử dụng sẽ rõ rệt hơn & có bố cục bắt mắt hơn.

bạn phải lưu ý rằng 4 Ảnh đăng tải đầu tiên của bài quảng cáo bắt buộc phải có size hình vuông vắn là 900 x 900 px, những Hình ảnh kế tiếp các bạn cũng có thể lấy tùy chọn kích cỡ. Ảnh của dòng sản phẩm cần khác biệt, tạo sự hấp dẫn để người dùng contact, comment là đc.

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

kích cỡ banner Facebook chuẩn mức 2021

  • Dạng size 1 Hình ảnh ngang và 3 Ảnh vuông

Ngoài 4 hình vuông vắn, thì khi chạy quảng cáo bạn cũng có tùy chọn sử dụng theo bố cục Hình ảnh khác bao gồm 1 Hình ảnh chữ nhật trên & 3 Ảnh vuông bên dưới:

đối với Hình ảnh hình chữ nhật kích thước được xem là 900 x 603 pixel & 3 Hình ảnh bên dưới là: 900 x 900 px.

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

kích cỡ banner Facebook chuẩn mức 2021

  • Kiểu kích thước 1 Hình ảnh đứng & 3 Hình ảnh bé dại

Để sử dụng bố cục kích thước Hình ảnh quảng cáo Facebook 1 Hình ảnh đứng và 3 Hình ảnh vuông nhỏ cạnh bên thì yếu tố cần để phong cách thiết kế những size Hình ảnh bắt buộc sau:

Hình đứng sẽ có được kích thuớc: 598 x 900 px

3 hình vuông vắn nhỏ tuổi lân cận (3 hình tiếp theo) sẽ là: 900 x 900 pixel

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

form size banner Facebook chuẩn mức 2021

  • Kiểu form size 1 Hình ảnh ngang and 2 Hình ảnh bên dưới

cũng tương tự bố cục bên trên, 1 hình chữ nhật ngang and 2 hình vuông nhỏ dại các bạn sẽ chỉ được sử dụng 3 Ảnh để chạy ads Facebook. Form size để chạy quảng cáo Facebook bạn cần thiết kế như sau: Ảnh chữ nhật nằm ngang là 900 x 452 pixel and 2 Ảnh vuông hiển thị dưới sẽ là: 900 x 900 px

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

kích thước banner Facebook chuẩn mức 2021

  • Kiểu chạy quảng cáo với 1 hình duy nhất

Với các quảng cáo bạn không muốn sử dụng rất nhiều Hình ảnh mà chỉ cần 1 Hình ảnh để truyền content tới người sử dụng, thì form size Hình ảnh chuẩn bạn có thể sử dụng sẽ là 900 x 900 pixel hoặc 1200 x 900 px.

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

kích cỡ banner Facebook tiêu chuẩn 2021

  • Kiểu bố cục 2 Hình ảnh

nếu như chọn bố cục này để quảng cáo Facebook bạn chỉ rất có thể sử dụng 2 Hình ảnh. Kích cỡ chuẩn chỉnh được khuyến cáo cho 2 Hình ảnh này là 900 x 452 px hoặc 900 x 900 px. Sử dụng các Hình ảnh có độ sắc nét cao, thì khả năng hiển thị dòng sản phẩm hoặc Brand Name của người sử dụng để truyền tải content một cách tác dụng.

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

form size banner Facebook chuẩn mức 2021

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

kích cỡ banner Facebook tiêu chuẩn 2021

Xem thêm: chạy quảng cáo fb thuê

kích thước Ảnh Facebook ads theo vẻ ngoài quảng cáo

  • kích thước Hình ảnh chạy video clip Facebook

kích thước kích thước Ảnh chuẩn thay mặt video clip Facebook được xem là 1200 x 675 px, dung tích Hình ảnh cần không được quá 4G và tỉ lệ text trong Ảnh cần nhỏ thêm hơn 20%

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

form size banner Facebook tiêu chuẩn 2021

  • kích thước Ảnh với quảng cáo click To Web

click To Web dạng quảng cáo bên trên Facebook có đường liên kết dẫn trực kế tiếp website của doanh nghiệp. Vẻ ngoài này để giúp quý khách hàng đến với trang web của người sử dụng and lựa chọn dòng sản phẩm trực tiếp bên trên website, đồng thời cũng là bề ngoài marketing website rộng thoải mái đến với quý khách. Form size Ảnh chuẩn chỉnh cho loại hình quảng cáo này 1200 x 628 px, mật độ Ảnh Facebook được xem là 1.9 : 1 và mật độ text trong Hình ảnh nhỏ nhiều hơn 20%.

  • Dạng form size Ảnh quảng cáo Facebook Lead

đây là một loại quảng cáo của Facebook nó sẽ khiến cho bạn tạo một biểu mẫu (hay có cách gọi khác là form, có chức năng tương tự Google biểu mẫu – Google Form) với những form thông tin căn bản như bọn họ tên, SĐT, email, công ty… Khi người tiêu dùng nhìn thấy & bị thu hút với quảng cáo của người sử dụng, họ sẽ nhấp vào Call-To-Action thì biểu mẫu này sẽ có mặt and khách hàng sẽ điền các thông báo bên trên form.

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

Việc auto điền vào những thông báo vào biểu mẫu để giúp công đoạn đăng ký được dễ dàng và đơn giản hơn không ít và bền chắc sẽ mang đến công dụng chuyển đổi cao hơn. Kích cỡ Ảnh quảng cáo Facebook Lead được xem là 1200 x 628 pixel. Tỷ lệ Ảnh là một trong.9 : 1, mật độ text trong Ảnh phải nhỏ nhiều hơn 20%.

  • kích cỡ Ảnh dạng quảng cáo Facebook event

Facebook sự kiện sẽ giúp đỡ các doanh nghiệp sử dụng trong những sự kiện tiếp thị trực tuyến như 1 cách hiệu quả tốt nhất để ra mắt Ảnh & tiếp cận khách hàng. Kích thước Hình ảnh quảng cáo Facebook event sẽ là 1920 x 1080 pixel. Mật độ Ảnh là 1 trong những.9 : 1 and tỷ lệ text trong Hình ảnh bé thêm hơn 20%.

  • form size Hình ảnh quảng cáo Facebook Page lượt thích

đấy là dạng quảng cáo giúp tăng lượt thích Facebook. Kích thước Ảnh quảng cáo Page like này sẽ là 1200 x 444 pixel, tỷ lệ Hình ảnh là 1.9 : 1 & tỷ lệ chữ trong hình bé nhiều hơn 20%.

  • kích thước Hình ảnh quảng cáo Facebook Offer

Facebook Offers (hay còn được gọi là chức năng khuyến mãi kèm theo – giảm giá) là 1 trong loại quảng cáo Facebook dùng để tiếp thị cho những nội dung bài viết dạng cung cấp mã tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá, chương trình khuyến mãi ngay bên trên Fanpage. Với hình thức quảng cáo này bao hàm 3 laoij quảng cáo như: Quảng cáo ưu đãi trực tuyến, Quảng cáo khuyến mại tại cửa hàng, Lưu quảng cáo khuyến mãi kèm theo.

kích cỡ Ảnh quảng cáo Facebook offer được xem là 1200 x 628 pixel, mật độ Hình ảnh là một trong.9 : 1 and mật độ chữ trong hình bé thêm hơn 20%.

  • form size Hình ảnh quảng cáo Facebook Carousel Ads (Quảng cáo băng chuyền)

Đây là một định dạng quảng cáo hoàn hảo để reviews thương hiệu của công ty bằng nhiều Hình ảnh hoặc video clip. Size Ảnh đc đề xuất: ít nhất 1080 x 1080 pixel với chiều rộng & chiều cao tối thiểu 600 px. Kích cỡ Ảnh tối đa 30MB với tỷ lệ được lời khuyên là 1: 1 dưới các định JPG & PNG. Quan trọng bạn cũng cần hết sức cân nhắc tỷ lệ chữ trong Ảnh phải bé thêm hơn 20%.

  • form size Hình ảnh quảng cáo Message được tài trợ (Sponsored Message ads)

đó là dạng quảng cáo nhắm kim chỉ nam người dùng contact bên trên Facebook Messenger. Chúng ta có thể sử dụng quảng cáo Messenger để liên hệ lại với các người dùng/khách hàng này, những người dùng mà bạn đã sở hữu cuộc hội thoại trước đó.

Kích thước banner Facebook tiêu chuẩn 2021

size banner Facebook chuẩn mức 2021

size Ảnh đc đề xuất sẽ là: 1200 x 628 pixel với chiều rộng tối thiểu là 254 px and chiều cao 133 pixel. Tỷ lệ khung người được khuyến cáo chọn lựa là từ 9:16 đến 16: 9, nhưng cắt thành 1,91: 1 với liên kết. Các định dạng Hình ảnh nên sử dụng là JPG & PNG và mật độ chữ trong Ảnh phải bé hơn 20%.

  • form size Ảnh với quảng cáo Facebook Collection (Quảng cáo bộ sưu tập)

Mục đích chính của dạng quảng cáo này đó đó là điều hướng quý khách hàng khi bọn họ nhấp chuột vào quảng cáo thì sẽ đi đến trang đích quảng cáo để những chúng ta có thể truyền tải content một cách công dụng. Hoặc các bạn cũng có thể điều hướng những quý khách hàng về trang đích bán sản phẩm của chính bản thân mình. Size Ảnh quảng cáo Facebook đc khuyến cáo là: 400 x 150 pixel và mật độ chữ trong Hình ảnh phải nhỏ thêm hơn 20%.

  • kích cỡ quảng cáo dạng Facebook right column Ads (Quảng cáo Facebook bên cột phải)

đây là bề ngoài quảng cáo áp dụng phù hợp so với những doanh nghiệp và chúng chỉ hiển thị bên trên giao diện Desktop máy vi tính. Form size Hình ảnh tiêu chuẩn được đề xuất là: 1200 x 628 pixel với chiều rộng, chiều cao tối thiểu là: 600 pixel. Tỷ lệ cơ thể chuẩn mức là từ 9:16 – 16: 9, nhưng cắt thành 1,91: 1 (kèm theo đường liên kết). Định dạng Hình ảnh tiêu chuẩn của quảng cáo đc khuyên dùng là: JPG và PNG and mật độ chữ trong Ảnh phải bé hơn 20%.

những xem xét khi dùng Hình ảnh để quảng cáo trên Facebook

sau đây là một số trong những xem xét công ty chúng tôi muốn share với Anh chị em trong tiến trình sử dụng Ảnh để quảng cáo Facebook & để ngăn cản tình trạng tài khoản Facebook của bản thân mình bị gắn cờ hoặc bị khóa khi chạy chiến dịch quảng cáo.

– kích cỡ Hình ảnh khi chạy quảng cáo cần đúng mật độ.

– Không sử dụng các Hình ảnh nhạy cảm, vi phạm quy tắc cộng đồng như: lộ da, bộ phận nhạy cảm,…

– Không sử dụng những Hình ảnh bạo lực: Ảnh máu me, bạo lực, gây khó chịu cho những người xem,…

– mật độ chữ trong Ảnh quảng cáo luôn bé nhiều hơn 20%.

– nếu khách hàng chạy quảng cáo bên trên destop với giao diện mới của Facebook thì chỉ nên dùng từ 1 – 4 Ảnh, Ảnh thứ 5 sẽ hiển thị thành 5 Hình ảnh giống bên trên tài khoản cá nhân.

– nếu như khách hàng chỉ chạy trên dòng thiết bị mobile thì rất có thể sử dụng được từ 5 Ảnh trở lên, trên app Facebook vẫn hiển thị đẹp.

– nếu muốn up Hình ảnh lên thật rõ ràng, hãy nhân 2 pixel lên (thành 1800 x 1800 pixel) và lưu ở định dạng đuôi “.png”.

bên trên đó là tổng thể hưỡng dẫn cách phong cách thiết kế banner chạy quảng cáo Facebook, hay phong cách thiết kế Ảnh chạy quảng cáo Facebook tác dụng, chúc Anh chị em áp dụng thành công và thu được rất nhiều tác dụng tốt trong kinh doanh trên nên tảng Facebook nhé.

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook tác dụng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả hàng ngày hướng dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook xuất hiện tại VN Vào đầu năm năm nhâm thìn. Sau đó 1 thời hạn dài gây dựng và cách tân và phát triển thì giờ đây, Live stream sẽ là công cụ bán hàng hữu hiệu tuy vậy song với Facebook Ads và Fanpage. Nội dung bài viết lúc này, MyB sẽ share đến bạn cách live stream bên trên Facebook and những thủ thuật lôi cuốn view cao để bán đồ hiệu quả. Xem thêm: Top 10+ trang web ghép âm thanh vào video không tính tiền những Cách Live Stream trên Facebook công dụng live stream bên trên Facebook hoàn toàn có thể thực hiện dễ dãi bên trên mọi dòng thiết bị điện thoại cảm ứng hệ điều hành Android, IOS và cả bên trên máy tính. Với mỗi công cụ live stream, các bạn sẽ có cách kích hoạt & sử dụng tác dụng kha khá khác nhau. Cùng xem thêm những chỉ dẫn về cách live stream Facebook (không cần ứng dụng, ứng dụng hỗ trợ) mà MyB truyền thông media đã tổng hợp sau đây nhé! #1. C...

Cách chạy quảng cáo Facebook Messenger tác dụng 2021

Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger hiệu quả 2021 nếu như bạn chưa xuất hiện kinh nghiệm chạy quảng cáo nhưng đang muốn học thêm các mẹo nhỏ để kinh doanh bên trên Facebook, bán hàng online qua Fanpage. Chỉ dẫn cách chạy quảng cáo tin nhắn Facebook 2021 (cập nhật theo giao diện mới) này sẽ chỉ dẫn bạn chi tiết từng bước. MyB media còn tư vấn thêm cách chốt đơn kết quả trên Fanpage cho Cả nhà ở cuối nội dung bài viết. Vì nếu như quảng cáo thu hút được không ít tin nhắn mà chốt không được khách là coi như toang. Nếu như bạn có phân vân giữa quảng cáo tin nhắn và quảng cáo Messenger, thì chúng chỉ là một trong nhé. Chạy quảng cáo Facebook Nên hay không Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger? vẻ ngoài chạy quảng cáo tin nhắn Facebook sẽ là một loại mục tiêu campaign quảng cáo để bán hàng đc ứng dụng thịnh hành nhất giai đoạn vừa rồi (trước khi các chiến dịch quảng cáo đổi khác với website bán hàng hoặc là Landing Page trở nên thịnh hành). Khi một ai đó trên Facebook nhắn tin cho chính mình t...

Tổng hợp 20 cách tăng like Fanpage free trên Facebook

20 cách tăng like Fanpage free trên Facebook: nội dung bài viết này MYB truyền thông media sẽ hướng dẫn Các bạn cách làm sao để tăng like Fanpage của doanh nghiệp 1 cách thoải mái và tự nhiên mà không lấy phí, không cần thiết phải trút tiền ra chạy quảng cáo để tăng like. Tuy nhiên viejc chạy quảng cáo để tăng lượt thích nó tất nhiên sẽ kết quả hơn không ít. Bạn đang có 1 Fanpage hay nhiều Fanpage nhưng không mấy ai chăm sóc, bạn cần một lượng lượt thích nhất định hặc tăng like page, tăng liên hệ trong bài viết bên trên trang, hãy đọc ngay Tổng hợp 20 cách tăng like Fanpage miễn phí trên Facebook tiếp sau đây nhé những nền tảng gốc rễ mạng xã hội ngày càng cải cách và phát triển, hiện này có hơn 40 triệu doanh nghiệp quy mô không giống nhau đang sử dụng Facebook là một kênh marketing để tiếp thị cho dòng sản phẩm và Brand Name của chính mình kết nỗi đến người sử dụng. Cũng chính vì như thế mà, phần đông các marketers đều biết cách làm ra sao để tăng like Fanpage Facebook trải qua nhữn...