Chuyển đến nội dung chính

Hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook kết quả

cách để Target đối tượng Facebook công dụng

Thứ làm cho đa số chúng ta khi mới chạy quảng cáo Facebook hồi hộp nhất có lẽ rằng là cách Target đúng đối tượng Facebook hiệu quả, đúng tệp khách hàng tiềm năng. 2021 Này, có tương đối nhiều sự nhầm lẫn về Target Facebook Ads bạn cần phải tránh, để rất có thể tìm ra cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả nhất. Việc chọn đúng đối tượng người dùng kim chỉ nam sẽ khiên bài quảng cáo của người sử dụng đạt tác dụng tối đa, từ đó nâng cao thực trạng kinh doanh, tăng khả năng đổi khác.

bài viết này, MYB truyền thông sẽ liệt kê chi tiết cho mình 10 cách Target đối tượng trên Facebook trong chạy quảng cáo. Các cách hiểu sai về Target Facebook Ads. And TOP 3 cách Target đối tượng người sử dụng Facebook tối ưu nhất, đúng đắn nhất mà không hẳn “chuyên gia” nào cũng nắm rõ.

Interested? Let’s go!

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người tiêu dùng facebook hiệu quả

các sai lạc Về Target đối tượng người dùng Facebook Ads

trước lúc đi vào tìm hiểu 10 cách target đối tượng Facebook công dụng, MYB truyền thông muốn bạn hiểu hơn một chút về những sai trái mà hầu hết nhà quảng cáo mắc phải.

and những sai lầm đó, mình thấy có đến 95% người chạy quảng cáo Facebook đều bận rộn phải.

Target Nhắm Hết Tệp đối tượng người dùng Facebook

Bạn thường nghĩ rằng nhắm vào đối tượng khách hàng tiềm năng cho quảng cáo của bản thân sẽ nằm ở vị trí “Nhắm kim chỉ nam chi tiết” này đúng không nhỉ ạ?

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người tiêu dùng facebook tác dụng

Nhưng lại là nhìn vậy mà Chưa hẳn vậy.

các cụ thể đó nó chỉ đóng góp tầm khoảng 20% trong chiến lược quảng cáo của bạn có đc phân phối đến đúng đối tượng khách hàng tiềm năng hay không!

80% còn lại nó nằm ở vị trí khác rất có thể bạn sẽ không biết điều này!

Hình ảnh và CONTENT!

đây là điều bạn phải chú trọng

Target đúng đối tượng người sử dụng mục tiêu bên trên Facebook hay không lại nằm nhiều phần ở Ảnh và content.

and mình thường gọi nó là phương pháp content Target.

đó là kinh nghiệm mình đúc rút được từ những năm tháng kinh nghiệm and học hỏi và giao lưu được từ các tay Marketer, chuyên gia về Facebook Advertising quốc tế.

and khi nắm đc tuyệt kỹ đằng sau những thuật toán quảng cáo Facebook vận hành, đấy là những kết quả mình có đc

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người sử dụng facebook tác dụng

52.576.000đ ra được 1.630 phản hồi + 7.172 tin nhắn. Mỗi khách hàng mục tiêu mới mình tốn chỉ ~ 6.000đ cho cửa hàng đầm ngủ thời trang

Target Chọn Lọc Sâu Là Sẽ Tìm Đúng đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng

Target sâu / Super target / Siêu target / Laser target (tên gọi của cùng một cách) là các cách target không hiệu quả! (Tất nhiên là có vài ngoại lệ!)

khi chúng ta chú trọng target sâu, bản lĩnh cao là chỉ số CPM rất to lớn, tần số tăng chóng mặt, vì tệp đối tượng người sử dụng target quá nhỏ tuổi.

& dĩ nhiên là bạn bỏ qua không ít đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu khác nằm ngoài những tệp target sâu.

phần lớn các dòng sản phẩm mình từng chạy, target lan rộng ra đối tượng người sử dụng luôn luôn cho hiệu quả Gia Công nhất, quan trọng là làm tốt khâu Ảnh and nội dung.

Hình ảnh không cần thiết phải quá đẹp, họa tiết thiết kế cầu kỳ. Cái cần thiết của Ảnh bạn truyền tải là phải ĐÚNG “mục tiêu”!

nội dung bài quảng cáo Facebook cũng như vậy, viết phải ĐÚNG trước đã sau đấy mới đến viết hay!

Chủ Quan Khinh Thường Thuật Toán Quảng Cáo Facebook

Facebook bây giờ chúng rất thông minh!

Bạn có thường để ý rằng là nhiều khi bạn vừa nói về mặt hàng gì đấy với người thân, anh em mình bền ngoài (không chat, thậm chí điện thoại cảm ứng thông minh không mở),

… lúc sau khi chúng ta onl Facebook bạn thấy cả tá quảng cáo đổ về tường Facebook của người tiêu dùng.

Bạn biết là, khi bạn lên Shopee tìm một món hàng nào đấy,

… chút xíu Lazada sẽ đổ quảng cáo cho chính mình trên facebook cá nhân của bạn cũng món hàng đó hoặc tương tự? (Không phải của Shopee remarketing nhé)

Bạn ban đầu hình dung được cách mà thuật toán Facebook vận hành chưa?

Việc của bạn là cung cấp cho Facebook đúng thứ nó cần, & nó sẽ tự động đi tìm đúng đối tượng người tiêu dùng khách hàng tiềm năng cho bạn!

Bạn không nhất thiết phải làm thay việc của FB bằng cách target cho thiệt sâu làm gì, nó làm hết cho bjan rồi (Don’t do it)

Cách Target Tệp đối tượng người sử dụng Facebook Ads

Ok! Giờ mình đi vào vấn đề chính 10 cách Target đối tượng người sử dụng Facebook như đã hứa nhé.

tất cả những cách target Facebook phổ cập nhất nó không lọt ra bên ngoài 10 cách này đâu.

1. Simple Target [Recommended] hay có cách gọi khác là Target cá biệt

Simple target là cách target tệp đối tượng Facebook kết quả mình thường hay dùng nhất cho các chiến dịch mới, chạy quảng cáo cho mặt hàng mới toanh.

Khi mà chưa xuất hiện tệp LookAlike để chạy.

Cách target quảng cáo Facebook kiểu này, bạn đơn giản chỉ là target vào một trong những tệp đôi tượng duy nhất. Không thu hẹp cũng không mở rộng hay thêm thắt gì thêm!

chỉ việc chọn độ tuổi, giới tính, chỗ đứng là được.

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người sử dụng facebook tác dụng

và tệp đối tượng người sử dụng để nhắm trong phương thức target Facebook này, để hiệu quả bạn cứ đặt suy nghĩ của doanh nghiệp vào người dùng là đc.

Ví dụ: bạn chạy hàng thời trang nữ, thì sẽ sở hữu được vài tệp cụ thể như:

  • mua sắm thời trang
  • Nghệ sĩ
  • Giải trí
  • Âm nhạc
  • Da

Có tệp cho mình tác dụng giỏi, có tệp cho chính mình tác dụng kém hơn. Bạn cứ làm A/B Test để cho ra tệp quý khách tác dụng.

Tệp nào tốt thì tích cực tăng cường nó lên. Không đảm bảo thì thôi bỏ.

Việc cần thiết nhất sót lại, là tập kết vào nội dung nội dung target (phương pháp target thứ 10)

2. Flex Target

Flex target là bạn đi thu hẹp đối tượng người sử dụng theo hình dung người tiêu dùng của bạn.

cụ thể mình cung ứng dịch vụ khoá học quảng cáo Facebook nâng cấp cho đối tượng mẹ bỉm ví dụ điển hình, thì thu hẹp đối tượng người tiêu dùng theo kiểu: là mẹ bỉm + có buôn bán online.

Nghe có vẻ rất hài hòa, đúng chứ?!

Thì mình rất có thể áp dụng target đối tượng người dùng quảng cáo Facebook cho khoá học này theo cách sau:

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người sử dụng facebook kết quả

Flex target là bạn thu hẹp đối tượng người sử dụng lại

Hoặc nếu tệp đối tượng quá nhỏ, chúng ta cũng có thể thêm vài tệp đối tượng người sử dụng ở mỗi phần sở trường, hành vi khác

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người sử dụng facebook công dụng

phương thức Flex target này bạn nên áp dụng để check nó có tác dụng hay là không thôi.

cá nhân mình thì không đánh giá cao lắm với phương thức này. Mình sẽ chỉ ưu tiên dùng Simple target & tập trung vào Ảnh và nội dung content.

và cũng không cần nghe mình nói nên hay đừng nên & tuân theo. Bạn cứ chạy thử & tự mình kiểm chứng một trong những lần để đo sự công dụng của nó.

Đó cũng là 1 cách tốt nhất để bạn kiếm được cách target đối tượng người sử dụng Facebook hiệu quả cao nhất cho dòng sản phẩm của doanh nghiệp

3. Zero Target

Bạn đã tưng nghe câu “Đỉnh cáo của target là không target gì”? Nó cũng đều có đúng đấy! Trong một số trong những tình huống nhất định.

Nghĩa là bạn cứ để trống phần “Nhắm phương châm chi tiết”, chỉ giới hạn độ tuổi, giới tính và vị trí.

chẳng hạn như bạn có một tài khoản quảng cáo Facebook, cả năm trời vừa rồi, bạn chỉ chạy bán một số sản phẩm nhỏ lẻ cho một tổ đối tượng người dùng duy nhất đó là: mẹ bỉm.

Facebook sẽ mặc định hiểu là: tài khoản quảng cáo này chỉ thích chơi với mẹ bỉm thôi.

và một khi chúng ta lên quảng cáo mới bán hàng mới, Facebook lại ưu ái đi kiếm mẹ bỉm cho bạn. Ờ hớ....

mọi người thường hay gọi đấy là nuôi tài khoản, nuôi pixel (khi bạn chạy biến hóa Facebook)

Hoặc, khi bạn mà chạy giá thành lớn, thì hãy thử đừng target gì! Nếu như bạn thu hẹp tệp đối tượng người sử dụng của bạn lại, CPM và tần suất sẽ tăng rất mạnh. And Chi tiêu quảng cáo cũng đắt lòi tò tí te.

và một trong tình huống khác, chính là khi mà bạn làm Ảnh and content quá tốt, chất lượng. Bạn đưa cho Facebook đúng thứ nó cần, thì bạn cũng không cần target mà quảng cáo vẫn hiệu quả.

chính là các tình huống mà Zero target có thể phát huy sức mạnh của nó khi vận dụng đúng. Facebook rất thông minh, bạn chỉ cần cho FB đúng thứ nó việc còn sót lại của doanh nghiệp là để nó auto Gia Công quảng cáo cho chính mình.

4. Siêu Target Với Audience Insights

đó là cách mà các “thầy” hay dạy bạn: Siêu target / Super target / Target sâu / Laser target – Giống nhau cả chỉ khác cách gọi.

Để chạy được quảng cáo Facebook siêu target, bạn chỉ cần sử dụng Audience Insights để nghiên cứu và phân tích Insight khách hàng mục tiêu.

and dựa vào những chỉ số trong Audience Insights để bình chọn một tệp là siêu target hay không.

Về kết quả mà siêu target mang về, cá thể mình bình chọn là: không mấy kết quả, kém hơn phương pháp target rộng như Simple target, Flex target, LLA …

và đó là cách target đối tượng người sử dụng Facebook đã từ khóa lâu mình không dùng nó nữa

Xem thêm: Cách tạo tài khoản quảng cáo facebook cá nhân and doanh nghiệp

5. Custom Target

Custom target hay còn gọi là target quảng cáo vào các nhóm đối tượng thiết lập.

cụ thể bạn có một số cái Clip, and bạn lý thuyết là kẻ xem đoạn phim này đó là những khách hàng mục tiêu của người tiêu dùng.

Thì đơn giản là bạn tạo tệp đối tượng người tiêu dùng tùy chỉnh thiết lập các người đã xem Clip, and chạy quảng cáo tiếp cận tới họ.

Cách Tệp Target đối tượng người sử dụng tùy chỉnh thiết lập

Trong phần trình quản lý quảng cáo / doanh nghiệp, bạn nhấp chọn đối tượng người dùng

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người dùng facebook công dụng

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng facebook tác dụng

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người sử dụng facebook công dụng

tiếp theo bạn chọn đối tượng người tiêu dùng đã xem bao nhiêu giây / % đoạn Clip, chọn số ngày lấy dữ liệu & đặt tên cho đối tượng

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người tiêu dùng facebook kết quả

Chọn đoạn phim bạn có nhu cầu lấy dữ liệu để tạo tệp target cho quảng cáo Facebook

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

chúng ta cũng có thể chọn 1 cái hoặc nhiều đoạn phim cùng một lúc

tiếp sau bạn bấm tạo đối tượng là xong.

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người dùng facebook công dụng

Cách chọn Tệp tùy chỉnh Để Nhắm mục tiêu Facebook

Giờ thì bạn hãy lấy tệp cấu hình thiết lập bạn vừa tạo để nhắm đối tượng người tiêu dùng mục tiêu để quảng cáo. Khi chạy qc bằng tệp tùy chỉnh thiết lập, bạn chả rất cần phải target gì khác nữa.

chúng ta có thể cấu hình thiết lập giới hạn lại chỗ đứng, tuổi, giới tính nếu cảm nhận thấy cần thiết. Mục nhắm kim chỉ nam cụ thể bạn nêm để trống.

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

6. LLA Target – Cách Target đối tượng Facebook tác dụng

Lookalike (LLA) target là 1 cách mà mình dùng khi đã chiếm lĩnh được một lượng data đủ lớn (tối thiểu 500 data) data khách hàng.

Nghĩa là khi bạn mới chạy quảng cáo cho một mặt hàng mới, bạn dùng Simple target + nội dung target.

Một khi bạn có đủ data khách hàng (tối thiểu 500), thì dùng tiếp LLA + nội dung target.

ví dụ bạn có khoảng 500 người đã nhắn tin hỏi mua dòng sản phẩm, hoặc hỏi giá (có thể đã mua hoặc chưa). Đây sẽ đó là nhóm đối tượng người tiêu dùng tiềm năng của bạn.

Vậy thì nếu bạn muốn Facebook tìm các người khác, có điểm lưu ý cũng giống như, sở thích, hành động những người này để phân phối quảng cáo của khách hàng đến chúng ta.

Hoặc bạn có 500 số điện thoại cảm ứng khách đã từng mua hàng / 500 email khách hang thì bạn cũng làm tương tự.

500 là số data tối thiểu mà Facebook nhu cầu đề có được tệp Lookalike đủ chất lượng để áp dụng

Tạo đối tượng người sử dụng tùy chỉnh thiết lập trong mọi trường hợp

thứ nhất là bạn phải tạo một tệp tùy chỉnh. Cách tạo thì như ở mục Custom target.

Chỉ khác một điểm là bạn thay người xem đoạn Clip bằng người đã nhắn tin ví dụ điển hình.

tạo nên đc tệp đối tượng người sử dụng thiết lập rồi, bạn sẽ tạo tiếp tệp lookalike theo tệp thiết lập cấu hình đó.

Tạo Nhóm đối tượng người sử dụng tương tự

Bạn lại bấm vào đối tượng người sử dụng & chọn đối tượng người sử dụng tương tự

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người sử dụng facebook kết quả

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng facebook kết quả

Nhấn chọn nguồn, tiếp chọn nước nhà, chọn mô hình rồi nhấn tạo là ok.

Mình cũng ít khi tạo tệp Lookalike bên dưới 8%. Tệp càng rộng càng cao, càng tác dụng

Lấy Tệp LLA Target campaign Quảng Cáo Facebook

Bạn làm cũng như ở cách làm custom targtet

Cách Target đối tượng facebook hiệu quả

Cách Target đối tượng người tiêu dùng facebook tác dụng

7. Retarget

cụ thể trước đây bạn đã chạy các campaign quảng cáo:

  • thu hút nhiều lượt xem video clip
  • Kéo lượt traffic vào trang web
  • lôi kéo nhiều tin nhắn bán hàng

bạn đã sở hữu một cơ số đối tượng người sử dụng biết tới bạn, có suy xét content / dòng sản phẩm mà bạn đang buôn bán.

Giờ bạn có nhu cầu quảng bá lại cho những đối tượng người sử dụng này những nội dung / dòng sản phẩm kinh doanh khác, thì retarget thôi.

Về bản chất của việc này, thì Retarget nó chính là Custom target.

Bạn hãy tạo tệp tùy chỉnh thiết lập người đã xem đoạn Clip / xem những content bên trên trang web / hoặc nhắn tin cho bạn / … & lấy tệp đó để chạy là rất ok.

Một rõ ràng khác

Bạn chạy quảng cáo buôn bán với góc độ bán sản phẩm 1, khách nhắn tin chăm lo sản phẩm, nhưng chưa mua

Bạn lại muốn chạy lại một quảng cáo khác đến những người đã nhắn tin này, để chăm sóc theo một khía cạnh bán hàng mới, để thường xuyên thuyết phục chúng ta mua dòng sản phẩm mà họ đã quan tâm trước đó.

Thì bạn hãy retarget với tệp đối tượng cấu hình thiết lập chính là người đã nhắn tin cho trang của người tiêu dùng.

8. UID Target

đây là một cách bạn sử dụng các công cụ của một bên thứ 3 (như ATP software / Ninja / …) để dò quét tệp đối tượng người sử dụng.

Rồi lấy tệp đối tượng vừa thu đó để chạy quảng cáo. Đó chính là một tệp thiết lập cấu hình.

ví dụ như bạn thấy khách hàng mục tiêu của mình nằm trên một Group Facebook không ít. Và bạn muốn tiếp cận tới họ.

Vậy thì bạn có thể dùng các công cụ bên thứ 3 quét UID những người tiêu dùng Facebook trong Group đó. Tiếp nối tạo một tệp chạy quảng cáo.

Với phương thức mình hay dùng là Target bằng content và Hình ảnh của chính mình, thì mình không cần cầu kì như vậy.

Xài cách đó nó quá tốn công and mệt mỏi, khi Facebook nó báo bị trùm lên khóa xuống không dứt.

bạn muốn đọc thêm thì cứ tìm thêm ở google nhé.

9. Funnel Target

phương pháp target này rất thú vị. Nếu bạn thấy nó có ích thì cứ thử nhé.

Cách này áp dụng giỏi trong tình huống bạn thấy quá khó để tìm tệp target Facebook Ads có nhu cầu.

Đại khái nó như vậy này …

bạn có nhu cầu target đối tượng yêu chó, nhưng không kiếm được tệp để nhắm đúng đối tượng người dùng kim chỉ nam.

Bạn hãy thử kiếm hoặc làm một đoạn Clip chủ đề như

  • Cách cực đơn giản để giải quyết đống lông chó trên Sofa
  • Chó hay huấn luyện và giảng dạy chó đi ị đúng chỗ trong 2 ngày

Ai sẽ xem video clip này? Người nuôi chó! Đúng chứ?!

Giờ thì bạn lại tạo tệp tùy chỉnh thiết lập những người đã xem 75% đoạn Clip chẳng hạn. Rồi lookalike nó, lấy tệp đó để chạy chiến dịch.

Tại Vì Sao cách thức này lại gọi là Funnel target.

Funnel chỉ phễu. Bạn đặt ra một Clip để lọc đối tượng. Đoạn Clip chính là một cái phễu. Liên tưởng vậy thôi.

10. Nội dung Target [Cách Target Nhắm Đúng đối tượng người sử dụng Facebook kết quả Nhất]

đấy là phương thức đỉnh cao nhất trong những loại target.

Hình ảnh + content nội dung nó đưa ra quyết định tới ít nhất 80% việc quảng cáo của doanh nghiệp có hiệu quả hay không, quảng cáo có đc phân phối đến đúng đối tượng người dùng khách hàng tiềm năng hay không!

Nó sẽ liên quan đến thuật toán Facebook Ads.

and ít ai xem xét thứ này, ngoài ra tay Facebook Ads Professional.

Để đi sâu and hiểu rõ phương pháp này, giải thuật bí hiểm phần quan trọng nhất trong Target, chúng ta cũng có thể tham gia khóa đào tạo giảng dạy quảng cáo Facebook nâng cao này của MYB truyền thông do trực tiếp CEO Nguyễn Hải Nam trực tiếp huấn luyện.

Tài Khoản Quảng Cáo Nó Có ảnh hưởng Đến Target?

khi bạn chạy quảng cáo 1 sản phẩm đến một đội đối tượng nhất định với một thời gian và một tài khoản quảng cáo, Facebook sẽ tự hiểu được, tài khoản quảng cáo của bạn có nhu cầu tiếp cận đến những đối tượng người sử dụng như thế nào.

sau đó 1 quãng thời hạn, khi chúng ta chạy các campaign mới, Facebook đã có sẵn dữ liệu tích lũy từ trước về đối tượng người dùng bạn có nhu cầu tiếp cận trên tài khoản quảng cáo của người sử dụng.

and khi chúng ta chạy một campaign mới, Facebook sẽ chóng vánh phân phối quảng cáo của bạn đến nhóm đối tượng mục tiêu mà nó cho là tốt nhất có thể dựa trên dữ liệu những chiến dịch trước đây bạn đã chạy.

Nó đó là một trong những phần Tại Sao mà hai campaign giống nhau hoàn toàn, nhưng khi bạn lên chiến dịch để chạy trên hai tài khoản quảng cáo không giống nhau, công dụng lại cho khác nhau.

and nếu bạn chạy nhiều loại dòng sản phẩm, cho nhiều loại đối tượng người sử dụng không giống nhau, bên trên cùng một tài khoản quảng cáo, đối tượng người tiêu dùng mà Facebook tích lũy lại trên tài khoản quảng cáo của bạn sẽ rất nhiều, and nó không tập kết vào một tổ đối tượng người dùng chi tiết nào.

Nó khiến cho tài khoản quảng cáo của người tiêu dùng không lưu trữ đc dữ liệu chuẩn chỉnh của một nhóm đối tượng người dùng chung, mà nó sẽ tràn ngập nhiều kiểu đối tượng người tiêu dùng.

các chiến dịch về sau này, có thể kết quả quảng cáo của công ty sẽ không còn được tối ưu hiệu quả tốt nhất. Cho nên, khi chúng ta chạy những sản phẩm không giống nhau, hãy dùng những tài khoản quảng cáo không giống nhau đẻ nó nhắm đúng đối tương mục tiêu.

bên trên đấy là các chia sẻ của bản thân mình về các cách target đối tượng người tiêu dùng Facebook tác dụng. Nếu bạn thấy hữu ích, hãy ủng hộ chúng mình qua những nội dung bài viết sau nhé! Chúc Anh chị buôn bán kết quả

Xem thêm: chạy quảng cáo fb thuê

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu cao cấp quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu Quả hàng ngày hướng dẫn live stream Facebook tác dụng live stream trên Facebook xuất hiện tại VN Vào đầu năm năm nhâm thìn. Sau đó 1 thời hạn dài gây dựng và cách tân và phát triển thì giờ đây, Live stream sẽ là công cụ bán hàng hữu hiệu tuy vậy song với Facebook Ads và Fanpage. Nội dung bài viết lúc này, MyB sẽ share đến bạn cách live stream bên trên Facebook and những thủ thuật lôi cuốn view cao để bán đồ hiệu quả. Xem thêm: Top 10+ trang web ghép âm thanh vào video không tính tiền những Cách Live Stream trên Facebook công dụng live stream bên trên Facebook hoàn toàn có thể thực hiện dễ dãi bên trên mọi dòng thiết bị điện thoại cảm ứng hệ điều hành Android, IOS và cả bên trên máy tính. Với mỗi công cụ live stream, các bạn sẽ có cách kích hoạt & sử dụng tác dụng kha khá khác nhau. Cùng xem thêm những chỉ dẫn về cách live stream Facebook (không cần ứng dụng, ứng dụng hỗ trợ) mà MyB truyền thông media đã tổng hợp sau đây nhé! #1. C...

Cách chạy quảng cáo Facebook Messenger tác dụng 2021

Cách Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger hiệu quả 2021 nếu như bạn chưa xuất hiện kinh nghiệm chạy quảng cáo nhưng đang muốn học thêm các mẹo nhỏ để kinh doanh bên trên Facebook, bán hàng online qua Fanpage. Chỉ dẫn cách chạy quảng cáo tin nhắn Facebook 2021 (cập nhật theo giao diện mới) này sẽ chỉ dẫn bạn chi tiết từng bước. MyB media còn tư vấn thêm cách chốt đơn kết quả trên Fanpage cho Cả nhà ở cuối nội dung bài viết. Vì nếu như quảng cáo thu hút được không ít tin nhắn mà chốt không được khách là coi như toang. Nếu như bạn có phân vân giữa quảng cáo tin nhắn và quảng cáo Messenger, thì chúng chỉ là một trong nhé. Chạy quảng cáo Facebook Nên hay không Chạy Quảng Cáo Facebook Messenger? vẻ ngoài chạy quảng cáo tin nhắn Facebook sẽ là một loại mục tiêu campaign quảng cáo để bán hàng đc ứng dụng thịnh hành nhất giai đoạn vừa rồi (trước khi các chiến dịch quảng cáo đổi khác với website bán hàng hoặc là Landing Page trở nên thịnh hành). Khi một ai đó trên Facebook nhắn tin cho chính mình t...

Tổng hợp 20 cách tăng like Fanpage free trên Facebook

20 cách tăng like Fanpage free trên Facebook: nội dung bài viết này MYB truyền thông media sẽ hướng dẫn Các bạn cách làm sao để tăng like Fanpage của doanh nghiệp 1 cách thoải mái và tự nhiên mà không lấy phí, không cần thiết phải trút tiền ra chạy quảng cáo để tăng like. Tuy nhiên viejc chạy quảng cáo để tăng lượt thích nó tất nhiên sẽ kết quả hơn không ít. Bạn đang có 1 Fanpage hay nhiều Fanpage nhưng không mấy ai chăm sóc, bạn cần một lượng lượt thích nhất định hặc tăng like page, tăng liên hệ trong bài viết bên trên trang, hãy đọc ngay Tổng hợp 20 cách tăng like Fanpage miễn phí trên Facebook tiếp sau đây nhé những nền tảng gốc rễ mạng xã hội ngày càng cải cách và phát triển, hiện này có hơn 40 triệu doanh nghiệp quy mô không giống nhau đang sử dụng Facebook là một kênh marketing để tiếp thị cho dòng sản phẩm và Brand Name của chính mình kết nỗi đến người sử dụng. Cũng chính vì như thế mà, phần đông các marketers đều biết cách làm ra sao để tăng like Fanpage Facebook trải qua nhữn...