Chuyển đến nội dung chính

Tối ưu cách chạy quảng cáo Facebook giá bèo

Chạy quảng cáo giá tốt trên Facebook: thắc mắc cách chạy quảng cáo Facebook giá rẻ hay làm thế nào để quảng cáo Facebook giá tốt nhất. Có lẽ rằng là nhiều bằng hữu ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, mẩu chuyện Gia Công quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm như thế nào để có thể chạy quảng cáo tác dụng, vừa giá rẻ vừa đưa về nhiều đơn hàng đúng không ạ nào?

để có đc một chiến dịch quảng cáo công dụng mà lại tiết kiệm ngân sách và chi phí rất cần phải dựa vào nhiều nhân tố, tựa như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn hoàn toàn có thể áp dụng xuất sắc vào trong campaign quảng cáo của doanh nghiệp.

chúng ta sẽ đi sâu vào bào viết để đào bới xem các nhân tố nào sẽ giúp đỡ chúng ta đạt được hiệu quả tối đa nhất nhé.

tối ưu hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá tốt

Trong nội dung bài viết này, MYB media sẽ share đến với mọi cá nhân những phương pháp để Gia Công quảng cáo Facebook Ads làm sao cho giá rẻ nhất mà mang về tác dụng. Dường như sẽ có được phương pháp giúp tối ưu 1 cách thụ động nữa đó. Hướng đến ngay thôi nào!!!

Lý Do nên Gia Công hóa quảng cáo Facebook?

Về căn bản, Gia Công hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp cho bạn giảm tương đối túi tiền quảng cáo phải bỏ mà lại tăng được deals.

có tương đối nhiều Nguyên Nhân để phân tích và lý giải cho việc người tiêu dùng bị cuốn hút bởi quảng cáo của công ty, rồi Nguyên Nhân chúng ta rất âu yếm mà lại không đặt đơn hàng.

trong những số ấy chủ yếu là do Hình ảnh sản phẩm & nội dung bài viết không đủ sức hấp dẫn đối với người xem. Dòng sản phẩm thì không bán đc nhưng túi tiền đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng hàng ngày từng ngày.

Dường như, các kẻ thù khác với ngành kinh doanh giống bạn, nhưng Ảnh bắt mắt, nội dung hay hơn lại đánh đúng tâm lý quý khách hàng hơn bạn. Chính vì thế, để tăng lượng người sử dụng tiếp cận mà ưu đãi giảm giá quảng cáo, chỉ có 1 cách Gia Công nhất đó là tối ưu quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá tốt

Gia Công quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là một trong những phương pháp testing các bài quảng cáo, test những tệp người tiêu dùng để tìm ra lượng khách hàng mục tiêu, test các đoạn Clip, test mẫu bán hàng.v..v. Ít nhiều cái để tối ưu ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để có “lời” vậy để có “lời” thì bạn phải chăm chỉ mày mò test để có các kết quả tốt nhất có thể cho campaign chạy quảng cáo của mình.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản đó là bạn chỉ cần tìm (spy) các đối phương đang cạnh tranh với bạn về dòng sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” and tìm hiểu kẻ địch đang khiến cái gì and xem các gì mà kẻ địch đang yếu hoặc mình có ích thế hơn kẻ địch để cạnh tranh kinh doanh trên kênh marketing Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc bởi vì hoàn toàn có thể kẻ địch đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo hiệu quả họ giỏi hay xấu hên xui thì mình cũng trở nên bị chịu ảnh hưởng như vậy.

Xem thêm: hướng dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại thông minh chi tiết nhất

sai lạc thường chạm mặt khi quảng cáo Facebook

tự nhiên và thoải mái đi giới hạn Thị phần của mình: Lấy rõ ràng chi tiết giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ con thay vì bán cho những đứa trẻ thì tôi sẽ tìm những tệp người sử dụng có nhu cầu mua gấu bông này để gia công quà khuyến mãi ngay, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng rất được vậy.
=>Mấu chốt ở đấy là tôi đã lan rộng tệp quý khách của chính mình để xem xem liệu tệp người sử dụng khác có hứng thú với sản phẩm của tôi không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: luận điểm để Gia Công được Ads bạn rất cần phải học thêm nhìn những chỉ số Ads các chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đây là những chỉ số khi kinh doanh trên Facebook tôi quan tâm để bình chọn đúng đắn hơn về một chiến dịch hoặc một tổ quảng cáo có kết quả hay không từ đó đề ra 2 sự chọn lựa – 1 là vít Ads tới bến luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một campaign mới giỏi hơn.

– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập trung vào quảng cáo, phải đưa được cái hồn của bản thân mình vô bài quảng cáo tạo xúc cảm cho tất cả những người mua bởi vì bạn bỏ tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả cao nhất, cho nó bài bản nhất thì bạn mới có kêt quả giỏi đc.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn cần phải có tư duy phát minh sáng tạo, đưa những ý tưởng táo bạo and tiến hành nó, đưa nó vô các bài quảng cáo mới khác hoàn toàn được với đám đông Dường như Thị phần 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

nếu như không phát minh, không phá cách làm sao rất có thể cạnh tranh đc với đối thủ của bản thân mình chưa nói đến cạnh tranh với những những gã to đùng như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn cải tiến, sang tạo thì bạn mới cải cách và phát triển được. Tạm dừng là thất bại còn thở là còn phát minh hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý xuất sắc mình gom về xào lại thành của chính bản thân mình nó hay hơn là điều cần thiết

Có các cách tối ưu Facebook ads nào phổ cập & tác dụng

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

1. Gia Công bên trên Mobile and Desktop laptop (Phân bố chỗ đứng hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem người sử dụng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đề ra một campaign mới chạy trên thiết bị nào cân xứng để sở hữu kết quả cực tốt cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Ảnh, video clip quảng cáo.

– Cái này là phần cực kì quan trọng Hình ảnh, video clip chất lượng là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi khách hàng sẽ lôi kéo bởi quality and nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đấy là chất xám mọi cá nhân nên đào bới những địch thủ khác họ làm sao để mình giao lưu và học hỏi dựng lại thành của riêng mình để đạt unique liên hệ tốt nhất có thể

3.Phân loại các tệp Audience (Interest)

Ở đây những bạn tập kết test từng Audience trên một hoặc nhiều chiến dịch quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v Có nghĩa là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng các tệp quý khách bạn hướng về nếu mà adset nào đưa ra tác dụng rất tốt cho bạn thì đó chính là khách hàng tiềm năng sẽ đặt hàng của doanh nghiệp điều mà bạn đang có nhu cầu đã có mặt.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

tương tự như ở bên trên đào bới khách hàng mình nằm chỗ nào ví dụ như TP HCM,Hà nội, Đà Nẵng. V..V nơi nào người tiêu dùng hàng của bản thân mạnh mẽ nhất ở Quanh Vùng nào để tập kết làm “oánh tới nóc” ở Quanh Vùng đó tiếp nối mới tính chuyện làm trùm cả Thị phần nước ta

Ngoài ra, bạn cũng có thể vào các campaign đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu các tệp quý khách của chính mình tiếp tục contact, đặt đơn hàng, nhắn tin, bình luận để chọn lựa khung độ tuổi and khoanh vùng cho cân xứng. Rồi từ đó thực hiện kế hoạch mới hiệu quả hơn

5.Retarget and Lookalike

Hai cái thằng này rất là mạnh mẽ để cho bạn nhiều hiệu quả nhất chính vì thế hãy đào bới tận dụng tối đa hai thằng này để Gia Công quảng cáo của chính bản thân mình, nó cực kỳ tác dụng.

+ đối tượng lookalike. Là dạng đối tượng người dùng dựa bên trên những danh sách dữ liệu của bên thứ nhất, danh sách tiếp thị lại phổ biến nhất, nó giúp bạn mở rộng phạm vi tiếp cận đối tượng có hiệu quả hơn, hiệu quả hơn bằng phương pháp nhắm kim chỉ nam người tiêu dùng mới có Điểm sáng, hành vi tương tự với người sử dụng truy vấn website của chúng ta.

các đối tượng người dùng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem Clip quảng cáo của doanh nghiệp (25%, 1/2, 75%, …)
  • đã từng liên hệ với một bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
  • những đối tượng người dùng lượt thích fanpage
  • File data sđt, email các người sử dụng cũ (rất ổn)
  • các người đã truy vập vào trang web của người sử dụng (sở hữu ngay website bán sản phẩm chuyên nghiêp, chúng ta cũng có thể ủng hộ MYB truyền thông nhé)
  • Dường như bạn có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với người sử dụng bên trên (nhóm, page, nội dung bài viết bất kỳ) Lookalike siêu unique bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách những người có những hành vi suy xét dòng sản phẩm của bạn, họ rất có thể là các người đã có lần mua hàng & chưa mua hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách người tiêu dùng này để “quẩy” quảng cáo tặng ngay, ưu đãi giảm giá cho tất cả những người chăm sóc dòng sản phẩm nhưng bọn họ chưa mua hàng để kích thích chúng ta mua ngay lúc này, chốt marketing thuận lợi hơn vì đa số người dùng ai chả thích đc Tặng, giảm giá cho đúng không ạ nào?

6. Theo dõi khung thời hạn cụ thể and vứt bỏ bớt campaign

mốc giờ vàng đem về nhiều lượt đặt đơn hàng, nhiều lượt chăm lo nhất giành cho quảng cáo của người sử dụng, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho campaign chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó bền bỉ sẽ thu lại doanh thu nhiều hiệu quả nhất trong ngày.

Bỏ đi những campaign không mang lại công dụng nhiều cho chính mình, thay vào đó tạo những chiến dịch mới test để tìm kiếm các chiến dịch đem đến hiệu quả cao về sau gần.

thông thường Facebook sẽ có 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nếu nó không công dụng ngay trong khi đó nhé.

7. Lựa chọn các loại quảng cáo phù hợp với sản phẩm & quý khách hàng

Cái này rất quan trọng, hôm trước mình có chạm chán một anh người tiêu dùng làm bên mảng BDS. Anh share là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ sở hữu được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi đeo anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực ra giờ khách hàng không comment ồ ạt như lúc trước nữa. Bọn họ thích nhắn tin để đc support hoặc nếu cần họ muốn mua thì họ sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì bằng hữu cũng phải làm rõ về ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn luôn tâm lí quý khách của bản thân mình cần gì, từ hành động của họ ra sao để sở hữu những Gia Công tương xứng thì lúc này Ngân sách của AE sẽ đc Gia Công hơn, công dụng hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

bên trên đó là các mẹo nhỏ Gia Công hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá tốt. Nếu thấy hữ dụng Anh chị em hay ủng hộ MYB truyền thông nhé!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook kết quả

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nội dung sale và cách lên một chiến lược kết quả

content sale Cho dù bạn buôn bán trong lĩnh vực gì, bạn vẫn cần đến nội dung sale. Bạn đã biết gì về nội dung Marketing? Nó khác gì với nội dung thông thường? Làm cách nào để xây dựng chiến lược nội dung marketing hiệu quả? Cùng hướng đến trong nội dung bài viết này nhé! Sự biệt lập của content và nội dung marketing content dịch nghĩa tiếng Việt là content. Mặc dù thế bạn đừng lầm tưởng content là những dòng text, câu chữ đơn thuần. Content bao gồm cả text, Ảnh, đoạn Clip, infographic, ebook,... Phổ quát thì bạn cũng có thể thấy toàn bộ những dạng content có trên website đều đc tính là nội dung. content marketing là dạng content (content) đáp ứng mục đích quảng bá. Những chuyển động thiết kế nội dung sale sẽ tập kết vào việc tạo thành & phân phối content có giá trị liên quan đến sản phẩm dịch vụ. Mục đích cuối cùng của nội dung sale là thúc đẩy hành vi buôn bán và chuyển đổi người xem thành người tiêu dùng tiềm năng. nội dung sale dễ dãi nhận ra, content sale nằm trong nội dung nói

Bí kíp thiết kế website chuẩn SEO từ A - Z

Bí Kíp thiết kế website chuẩn SEO Từ A – Z Giúp trang web của người tiêu dùng On Top Dễ Dàng! Bạn có biết Nguyên Nhân những trang web tên thương hiệu lớn như: trái đất di động, FPT,… luôn luôn đứng đầu khi chúng ta search bất kể thông tin nào liên quan tới những sản phẩm công nghệ? Ngoài việc họ sở hữu đội ngũ chuyên nghiệp hóa tiến hành các kỹ thuật SEO thì việc thiết kế website chuẩn chỉnh SEO cũng chính là 1 yếu tố rất chi là cần thiết giúp trang web của họ luôn luôn đạt được thứ hạng cao trong bảng hiệu quả search của google. Theo dõi bài viết này, MyB chia sẻ cho chính mình các bí kíp để phong cách thiết kế 1 trang web chuẩn chỉnh SEO nhé! 1. Trang web chuẩn SEO Là Gì? như thế nào là website chuẩn chỉnh SEO? Hiểu rất cách đơn giản thì đó là việc 1 website có phong cách thiết kế có giao diện & tính năng để Google tiện lợi thu thập dữ liệu, & hiểu được toàn bộ trang web. Từ đó, Google sẽ bình chọn website của doanh nghiệp trải qua những tiêu chí đc xây đắp bên trên các tiêu

Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS uy tín tại TP. Hà Nội

Khái Niệm Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook Ads Quảng cáo Facebook ADS Dịch Vụ Quảng cáo Facebook luôn luôn đc các cá thể and doanh nghiệp lựa chọn để quảng bá cho cho sản phẩm/ dịch vụ của chính bạn. Các mẫu quảng cáo bên trên Facebook sẽ dễ dàng tiếp cận đến những đối tượng người dùng quý khách đa chủng loại như: học viên, sinh viên, nhân viên văn phòng…Quảng cáo sẽ được hiển thị đến đúng đối tượng người tiêu dùng khách hàng tiềm năng phụ thuộc vào danh sách đối tượng người dùng mà bạn có nhu cầu tiếp cận như độ tuổi, sở thích, địa lý, thói quen buôn bán,... Bởi những Tại Sao trên, bán hàng online bằng hình thức quảng cáo Facebook sẽ là phương án vừa dễ chơi và lại vừa công dụng hiện thời được không ít doanh nghiệp and những cá thể ưu tiên chọn lựa. Bạn không cần phải tạo trang web (nếu có thì tuyệt vời), cũng không cần phải đăng ký thủ tục rườm rà, bạn chỉ cần tạo lập một trang Fanpage bán sản phẩm bên trên Facebook là hoàn toàn có thể đăng dòng sản phẩm lên và bán hàng đc rồi. “Facebook k