Quảng cáo Facebook là gì?
Quảng cáo Facebook hay Facebook Ads (viết tắt của Facebook Advertising) là 1 dịch vụ của Facebook mà người dùng phải trả phí để hiển thị những nội dung bạn mong muốn để tiếp cận tới các đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng tiềm năng trên Facebook and những mạng xã hội link với Facebook.
bình thường, để nhận thấy các nội dung bài viết đc chạy quảng cáo trên Facebook, chúng ta cũng có thể nhìn vào các dấu hiệu như Ảnh dưới đây.
[caption id="attachment_5102" align="aligncenter" width="600"] Bảng Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook[/caption]
Thật dễ ợt để chúng ta cũng có thể nhận biết 1 nội dung bài viết được quảng cáo bằng dòng chữ đc tài trợ (Sponsored) hiển thị dưới tên Fanpage đúng không nhỉ nào?
Tại Sao “người người nhà nhà” đều đang chạy quảng cáo trên Facebook?
ít nhiều doanh nghiệp lớn bé dại đều kết nối với mỗi cá nhân bên trên Facebook. Bạn có bao giờ tự hỏi Vì Sao tại vì sao?
Theo hoạch toán, có hơn 2 tỷ quý khách đang Facebook hằng ngày để kết nối với bằng hữu, gia đình and những mối quan hệ khác. Độ tuổi trung bình của người tiêu dùng vào khoảng 18 - 34 tuổi & đây cũng chính là độ tuổi được khảo sát có hành vi bán buôn tối đa. Chính vì thế, Facebook có thể được đánh giá như 1 nơi thích hợp để các doanh nghiệp/cá nhân kinh doanh/tổ chức... Tìm kiếm nhiều khách hàng hơn and kiến tạo mối quan hệ lâu hơn.
Do đó, việc xây dựng các Fanpage bên trên Facebook để bán hàng, quảng bá sản phẩm là chuyện rất chi là phổ biến bây giờ. Mặc dù vậy, nếu chỉ đăng bài không thôi thì chưa đủ để quý khách rất có thể tìm đến bạn. Thế cho nên sử dụng công cụ quảng cáo của Facebook là điều mà khá nhiều người lựa chọn để tăng lợi nhuận bán sản phẩm đồng thời lan rộng thêm những tệp khách hàng tiềm năng.
không những thế! Với những tác dụng của Facebook, bạn rất có thể kiểm soát điều hành mọi nhân tố để việc quảng cáo trở nên tác dụng hơn:
✅ Target chính xác & chóng vánh tệp người tiêu dùng bạn mong muốn tiếp cận dựa bên trên nhiều yếu tố: chọn lựa chỗ đứng địa lý, độ tuổi, giới tính, sở trường,...
✅ Quảng cáo Facebook dễ ợt đo lường và thống kê hiệu quả, giúp đỡ bạn theo dõi and điều chỉnh kịp thời để đưa về hiệu quả cực tốt
✅ Chi tiêu cực rẻ so với những mô hình quảng cáo cổ điển như: tờ rơi, print ad, OOH banner,… đang dần trở nên lỗi thời.
✅ có thể linh động giá cả theo khả năng của doanh nghiệp/cá nhân chạy quảng cáo.
Xem thêm: Bí kíp thiết kế trang web chuẩn chỉnh SEO từ A - Z
một số trong những loại quảng cáo Facebook
có nhiều bề ngoài định dạng của quảng cáo Facebook mặc dù thế trong nội dung bài viết này, MyB sẽ liệt kê cho bạn những loại quảng cáo đang phổ cập nhất bây giờ.
1. Page Post Engagement
đấy là hình thức quảng cáo với mục đích nhằm mục tiêu tăng liên hệ cho nội dung bài viết trên Fanpage. Các liên hệ đc Facebook tính phí theo từng lượt ở đây để quảng cáo bao gồm: lượt thích post, comment, chia sẻ, photo view,... Tác dụng chính của loại hình quảng cáo này đó chính là tăng lượng Fan Hâm mộ đồng thời nâng cao tỷ lệ đổi khác công dụng.
2. Page likes
Đây cũng là 1 hiệ tượng quảng cáo khá thịnh hành giúp những Fanpage muốn tăng lượng theo dõi and like chóng vánh, cuốn hút sự chăm lo của người tiêu dùng để tiện cho việc quảng cáo trong tương lai. Mẫu quảng cáo dạng này sẽ hiển thị 1 link thẳng về Fanpage cùng theo với nút “Like Page” ngay bên trên mẫu để người tiêu dùng có thể trực tiếp ấn vào chỗ này.
[caption id="attachment_5103" align="aligncenter" width="600"] Báo Giá chạy quảng cáo bên trên Facebook[/caption]
3. Clicks To website – Domain Ads
Domain Ads là hình thức quảng cáo trang web kết hợp với Fanpage. Nó khiến cho người tiêu dùng của chúng ta có thể trực tiếp chuyển tới trang web doanh nghiệp hoặc Fanpage khi họ click vào mẫu quảng cáo. Hiệ tượng này hoàn toàn có thể giúp doanh nghiệp gián tiếp tăng lượng traffic cho website hoặc Fanpage. Giá cả của hình thức quảng cáo này tính theo mỗi lượt bấm chuột CPC (cost-per-click). Trong các những mẫu quảng cáo Facebook, thì đấy là hình thức quảng cáo đơn giản nhất. Domain Ads thường bao gồm 1 tiêu đề, một đoạn mô tả ngắn, link website.
[caption id="attachment_5104" align="aligncenter" width="600"] Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook[/caption]
4. Clicks To trang web – Multi products
Multi products (quảng cáo đa sản phẩm) hay còn được gọi là Carousel là bề ngoài quảng cáo website kết hợp với Fanpage. Đây là một hình thức quảng cáo khá mới có chức năng giúp doanh nghiệp hiển thị nhiều dòng sản phẩm, nội dung cùng một lúc trên mẫu quảng cáo.
Với vẻ ngoài quảng cáo này, chúng ta cũng có thể quảng cáo 5 Ảnh dòng sản phẩm khác biệt trong cùng một mẫu thông điệp bán sản phẩm. Mỗi một Hình ảnh hiển thị đều phải sở hữu tiêu đề và dòng miêu tả ngắn cho sản phẩm. Đây cũng là vẻ ngoài quảng cáo tương xứng khi bạn muốn tăng cường lượng tiêu thụ cho nhiều dòng sản phẩm cùng một lúc mà vẫn tiết kiệm ngân sách và chi phí.
[caption id="attachment_5105" align="aligncenter" width="600"] Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook[/caption]
Bảng Giá dịch vụ quảng cáo Facebook tại MyB (Update 2021)
trên Thị Phần hiện thời, có nhiều đơn vị cung ứng dịch vụ quảng cáo Facebook dẫu thế không hẳn Địa chỉ cửa hàng nào thì cũng đủ TÂM & TẦM. Cùng theo với MyB, chúng tôi sẽ đưa về cho mình tác dụng quảng cáo tốt nhất có thể với Ngân sách khuyến mãi kèm theo nhất! Xem thêm ngay Bảng Giá dịch vụ quảng cáo Facebook của MyB dưới đây:
[caption id="attachment_5106" align="aligncenter" width="600"] Báo Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook[/caption]
Tại Sao bạn nên sử dụng dịch vụ quảng cáo Facebook của MyB?
Quảng cáo đúng đối tượng người dùng
MyB cam kết lên campaign quảng cáo Facebook nhắm đúng phương châm mà doanh nghiệp đang đào bới. Nâng cấp mật độ biến hóa đơn hàng, mang lại lợi nhuận rất tốt.
công đoạn làm việc chuyên nghiệp hóa
công đoạn làm việc chuyên nghiệp hóa, minh bạch, báo cáo công dụng theo thỏa thuận. Quý khách hàng có thể tiện lợi quản lý và theo dõi sát sao được tác dụng các bước trong campaign marketing, quảng cáo Facebook Ads thông qua report hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.
Đội ngũ có khả năng cao
Đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm trong nghề sẽ mang đến cho doanh nghiệp Dùng thử rất tốt. Ngoài cam đoan về content content, Hình ảnh thu hút, bắt mắt, bảo vệ độ quality >70%... Cửa Hàng chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn và chăm lo nhiệt tình, luôn sẵn sàng đặt ra chiến thuật cực tốt với giá thành rẻ nhất dành cho mọi khách hàng.
Chi tiêu tương xứng
Target đúng phương châm giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo Facebook. Gia Công Ngân sách chi tiêu gia tăng thu nhập cho bạn. Liên tục cập nhật và Gia Công quảng cáo Facebook mang lại hiệu quả tuyệt vời.
hiệu quả đem về cao
tối ưu hiệu quả, tiết kiệm, đảm bảo an toàn lợi nhuận tăng x2, x3...
Xem thêm: Bảng Báo Giá chạy quảng cáo trên Facebook
MyB tiến hành một campaign quảng cáo căn bản thế nào?
Bước 1. Định vị kim chỉ nam chạy quảng cáo
Đây được xem là bước gần như cần thiết nhất khi bạn lên 1 campaign quảng cáo. Nếu không hiểu rõ đc kim chỉ nam quảng cáo là gì thì bạn chi bao nhiêu tiền cũng trở nên vô bổ. Chính vì thế, trước khi bắt đầu chạy chiến dịch quảng cáo, MyB sẽ bàn thảo với đối tác doanh nghiệp để nhìn nhận đúng đắn đc kim chỉ nam mà doanh nghiệp mong muốn sau campaign. Từ đó, Cửa Hàng chúng tôi sẽ support cho doanh nghiệp gói quảng cáo phù hợp nhất với Ngân sách chi tiêu rẻ nhất.
Bước 2. Ký Hợp Đồng với khách hàng
sau thời điểm đã đạt đc thỏa thuận về nhóm dịch vụ quảng cáo, MyB sẽ tiến hành ký Hợp Đồng với đối tác.
Bước 3. Thực hiện chiến dịch quảng cáo
MyB sẽ lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch chạy quảng cáo bao gồm nội dung & Ảnh cân xứng dựa trên các thông báo, Ảnh mà quý khách cung ứng. Tiếp đến, đội ngũ ads sẽ triển khai khởi tạo quảng cáo và các chiến dịch như trong bạn dạng HĐ hai bên đã ký kết.
Bước 4. Đo lường và thống kê & tối ưu hóa tác dụng chiến dịch
trong tiến trình thao tác, MyB sẽ tiếp tục theo dõi campaign đồng thời đánh giá phản ứng của các nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu với những mẫu quảng cáo không giống nhau. Từ đó, Shop chúng tôi sẽ đưa ra điều chỉnh hài hòa và hợp lý cho chiến dịch.
Bước 5. Báo cáo, phân tích tác dụng campaign
MyB cũng trở nên thực hiện report các chỉ số của chiến dịch cho doanh nghiệp and đối tác theo từng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Hình như, chúng tôi cũng sẽ có những buổi họp định kỳ cùng doanh nghiệp để Reviews về vận động quảng cáo Facebook trực tuyến, đánh giá tác dụng quảng cáo.
Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook tác dụng
Nhận xét
Đăng nhận xét